x close

รวบแล้วมือฆ่าเปลือยสาวที่สวนผลไม้ พบเป็นพ่อบุญธรรม แต่กินอยู่ฉันสามีภรรยา

 

              รวบแล้วมือฆ่าสาวที่สวนผลไม้ ยันไม่ได้ข่มขืน แต่มีอะไรกับผู้ตายก่อนสังหารจริง อ้างผู้ตายถือมีดจะเข้ามาทำร้ายก่อน เลยคว้าไม้ฟาด ไม่ได้กะเอาถึงชีวิต

              จากกรณีพบมีหญิงถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านพักคนงานในพื้นที่ อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี โดยสภาพศพท่อนล่างเปลือย ศีรษะด้านซ้ายมีรอยถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งทางตำรวจสันนิฐานว่าอาจถูกคนร้ายข่มขืนและฆ่า พร้อมมีการออกหมายจับ นายเพ็ชร ประทุมวัน วัย 61 ปี ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และไตร่ตรองไว้ก่อนนั้น

              คืบหน้าวานนี้ (17 มิถุนายน 2560) พ.ต.อ. ปัญญา มงคลการ ผกก.สภ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ และ พ.ต.ท. เอนก สิงหา รอง ผกก.สส.สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายเพ็ชร ซึ่งถูกจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ตามหมายจับของศาล จ.จันทบุรี ที่ 213/2560 ลงวันที่ 17 มิถุนายน 2560 โดยต้องหาว่า กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่น 

              สืบเนื่องจากพนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตาย คาดว่าผู้เสียชีวิตจะถูกคนร้ายฆ่าข่มขืนแล้วตีด้วยของแข็งจนทำให้เสียชีวิต  โดยจากการสอบปากคำของเจ้าของสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับนายเพ็ชร หรือที่ผู้เสียชีวิตเรียกว่า พ่อบุญธรรม  โดยทั้ง 2 คน เป็นคนชอบดื่มสุรา และหลังเกิดเหตุไม่พบตัวนายเพ็ชร จึงคาดว่าอาจจะเป็นคร้ายและหลบหนีกลับบ้านที่ จ.ศรีสะเกษ



              จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเพ็ชรได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้อยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้เสียชีวิตมานานประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งในวันที่เกิดเหตุตนกับผู้ตายได้ดื่มเหล้าด้วยกันแล้วมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้นด้วยความเมาจึงเกิดการทะเลาะกัน ตนได้ถูกอีกฝ่ายด่าว่าพ่อแม่  อีกทั้งเห็นผู้ตายถือเอามีดเดินเข้ามาคล้ายกับจะทำร้ายตน จึงได้คว้าเอาท่อนไม้ไผ่ที่อยู่ข้างบ้านพักตีไปที่บริเวณศีรษะ 1 ครั้งจนล้มลง แต่ไม่ได้ตั้งใจทำให้อีกฝ่ายเสียชีวิตแต่อย่างใด

              ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี นำผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก ข่าวช่อง 8

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้วมือฆ่าเปลือยสาวที่สวนผลไม้ พบเป็นพ่อบุญธรรม แต่กินอยู่ฉันสามีภรรยา อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2560 เวลา 11:35:06 52,792 อ่าน
TOP