x close

ดราม่าไม่จบ ! แฉคลิปภาคต่อ ยกพวกล้างแค้น นักเรียนหญิงรุมตบ-ถอดกางเกงประจาน

 


นักเรียนหญิงตบกัน

               ดราม่าไม่จบ ภาคต่อเอาคืนคลิปนักเรียนหญิงตบกัน-ถอดกางเกงประจาน ด้านเพจดังแฉเรื่องถึงครูแล้ว แต่แค่ตักเตือน พร้อมสั่งไล่ลบคลิป หวั่นเสียชื่อโรงเรียน ฉะรักสถาบันต้องแก้ไขทำสถาบันให้สะอาด ไม่ใช่ช่วยกันปกปิดสิ่งเน่าเละ

               จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเผยแพร่คลิปที่เด็กนักเรียนหญิงตบกัน และยังมีการถอดกางเกงอีกฝ่ายเพื่อเป็นการประจาน พร้อมยังได้อัดคลิปเอาไว้ ทำให้สังคมออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักนั้น (อ่านข่าว : จวกยับ ! นักเรียนหญิงอัดคลิปตบกัน ถอดกางเกงอีกฝ่ายประจาน )
               ล่าสุด (17 มิถุนายน 2560) เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการโพสต์คลิปเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า คลิปนี้เป็นคลิปเอาคืนจากกลุ่มนักเรียนหญิงที่ชื่อ ล. (คนที่โดนถอดกางเกง) เอาคืน ม. (คนที่ดึงกางเกง) แต่หลังจากนั้นจนถึงวันที่ 16 มิถุนายน กลุ่มของ ม. ได้ตามมาตบพี่สาวของ ล. คืน เพราะนึกว่าทางนี้เป็นคนทำ ม. ทั้งรุมตบ รุมตี เอาน้ำราด ซึ่งก็ได้มีการแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

นักเรียนหญิงตบกัน

               นอกจากนี้ เพจดังระบุอีกว่า คลิปตบกันดังกล่าว เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่วันศุกร์ (15 มิถุนายน) ทางโรงเรียนทราบเรื่องแล้ว แต่ทำเพียงแค่ตักเตือนเด็ก แล้วสั่งให้ลบคลิป และสั่งปกปิดทั้งหมดให้เรื่องเงียบ ไม่มีใครได้รับการลงโทษใด ๆ ส่วนคนโดนตบก็ก้มหน้าเรียนต่อไป จนกระทั่งคลิปดังกล่าวหลุดออกมา ทำให้เด็ก ๆ ต้องออกมาปกป้องสถาบัน โดยที่ผู้ใหญ่ไม่ลงมาดูเลย พร้อมกับฉะว่าวันนี้ทั้งครูและนักเรียน ได้เลือกที่จะช่วยกันปกปิดสิ่งที่เน่าเละนี้

               หลังจากเรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปในเพจเฟซบุ๊กของโรงเรียนดังกล่าว และเข้าไปต่อว่าถึงการแก้ปัญหาที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งบางส่วนก็ได้มีการพาดพิงถึงศาสนา จึงทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาตักเตือนกันว่า ไม่ควรเล่นเรื่องศาสนา เพราะไม่ดีต่อภาพรวม อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดที่บานปลายได้

นักเรียนหญิงตบกัน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไม่จบ ! แฉคลิปภาคต่อ ยกพวกล้างแค้น นักเรียนหญิงรุมตบ-ถอดกางเกงประจาน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 10:01:53 57,955 อ่าน
TOP