x close

ผบ.เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง หวั่นโดนรับน้อง ชี้ยังเครียด-ปรับตัวไม่ได้


เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง

          ผบ.เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง หวั่นโดนรับน้อง หรือทำร้ายตัวเอง ชี้ทั้งคู่ต้องพึ่งยานอนหลับเพราะยังปรับตัวไม่ได้

          วันที่ 18 มิถุนายน 2560 นายกฤษณ์ วงษ์เวช ผู้บัญชาการเรือนจำกลางสมุทรปราการ ได้เปิดเผยถึงสภาพของ นายวจะรัญ ทัดสวรรค์ และ นางสาวสุภาพร นนทรา พ่อเลี้ยงและแม่ของน้องรุ้ง หลังถูกนำตัวมาฝากขังครั้งแรกในวันที่ 16 มิถุนายน โดยระบุว่า ทันทีที่ผู้ต้องหาเดินทางมาถึงเรือนจำกลางสมุทรปราการ ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่นำตัวเข้าแดนควบคุมทันที ซึ่งนางสาวสุภาพร ถูกนำตัวเข้าแดน 4 และจัดให้อยู่ในกลุ่มเดียวกับผู้ต้องขังในคดีลักษณะเดียวกัน

          พร้อมกันนี้ตนได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้มีการคุมเข้ม จับตามองอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงจะมีการต้อนรับจากนักโทษรุ่นพี่ และหวั่นว่านางสาวสุภาพรจะทำร้ายตนเอง ส่วนนายวจะรัญได้ถูกส่งตัวคุมขังที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับของนักโทษ โดยหลังจากผู้ต้องหาทั้งคู่เข้าเรือนจำได้ไม่นานก็ขอรับประทานยานอนหลับ เนื่องจากมีความเครียดและยังปรับตัวในแดนคุมขังไม่ได้
เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง

          กระทั่งในช่วงเช้าหลังจากตนเองเข้าตรวจและให้กำลังใจนักโทษตามแดนต่าง ๆ ก็มีโอกาสพูดคุยกับนางสาวสุภาพร ซึ่งนางสาวสุภาพรกล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตอนนี้ตนเองรู้สึกผิด และขอยอมชดใช้กรรมที่ตนเองกระทำต่อลูกแล้ว

          ทั้งนี้ภายในงานสวดอภิธรรมศพ น้องรุ้ง ที่วัดมงคลมิตร อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ในคืนวันที่ 17 มิถุนายน ซึ่งเป็นคืนที่ 3 บรรยากาศยังเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และมีผู้มาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมจำนวนมาก พร้อมมีประชาชนและหน่วยงานข้าราชการเดินทางเข้ามาติดต่อให้การช่วยเหลือ รวมถึงบริจาคเงินช่วยเหลืองานศพของน้องรุ้ง ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งว่าจะทำการฌาปนกิจน้องรุ้งในวันนี้ (18 มิถุนายน) เวลา 17.00 น

เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง

เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.เรือนจำ สั่งคุมเข้มพ่อเลี้ยง-แม่น้องรุ้ง หวั่นโดนรับน้อง ชี้ยังเครียด-ปรับตัวไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2560 เวลา 11:01:06 7,690 อ่าน
TOP