x close

ดูกันชัด ๆ อีกคลิป วินาทีระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า พบในห้องมีแต่ผู้สูงอายุ


ระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

           ข่าววางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เผยอีก 1 คลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าห้องรอรับยาของนายทหารชั้นสัญญาบัตร พบในห้องมีแต่ผู้สูงอายุทั้งนั้น


           จากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งพลเรือนและทหารเกษียณอายุรวม 25 คน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 3 ปี คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ยึดอำนาจได้

           กระทั่งต่อมามีการจับกุมคนร้ายได้นั่นคือ นายวัฒนา ภุมเรศ อดีตวิศวกรไฟฟ้า การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงว่า นายวัฒนายังเป็นผู้ก่อเหตุวางระเบิดที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ถ.ราชดำเนินกลาง หรือกองสลากเก่า และโรงละครแห่งชาติ รวมถึงเหตุระเบิด 3 จุด เมื่อปี 2550 อีกด้วย สาเหตุเพราะไม่ชอบทหาร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           ล่าสุด (18 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง ภายในห้องรอรับยาของนายทหารชั้นสัญญาบัตร เผยให้เห็นกลุ่มคนไข้และญาติ ๆ ที่มารอใช้บริการในห้องดังกล่าว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุทั้งนั้น

ระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

ระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

คลิกที่รูปด้านล่างเพื่อรับชมคลิปวิดีโอ

ระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 12.16 น. วันที่ 18 มิถุนายน 2560

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Chu_SpringNews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูกันชัด ๆ อีกคลิป วินาทีระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า พบในห้องมีแต่ผู้สูงอายุ อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2560 เวลา 12:18:04 14,313 อ่าน
TOP