x close

ชุลมุน ! โจ๋กร่างชักปืนจ่อหัวคน หลังวิวาทกลางงานแห่นาค ลั่น "มึงจะเอายังไง"

 ชักปืนขู่

                โจ๋กร่างชักปืนจ่อหัวคน หลังวิวาทกลางงานแห่นาค ลั่น "มึงจะเอายังไง" หลังมีเรื่องบาดหมางกันขณะรำหน้านาค

                วันนี้ (18 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานเหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นภายในงานอุปสมบทของ นายอัศวิน คงเทพ อายุ 20 ปี ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพบว่าขณะที่ญาติกำลังเดินแห่นาคเดินวนรอบโบสถ์ วัดโพงพาง ตำบลบางขันแตก อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม ก็เกิดมีญาติของนาครายหนึ่งไม่พอใจการเต้นและรำหน้านาค ของผู้เข้ามาร่วมงานที่เป็นวัยรุ่นและกลุ่มญาติ ซึ่งรำในลักษณะเดินหน้า 2-3 ก้าว ถอยหลัง 2-3 ก้าว ทำให้เวลาผ่านมาครึ่งชั่วโมงแล้วขบวนไม่เคลื่อน จึงเกรงว่านาคจะไม่ทันเวลาเข้าโบสถ์

ชักปืนขู่
                อย่างไรก็ตามฝ่ายที่รำกันอย่างสนุกสนานเห็นว่าเป็นงานบุญ และนาน ๆ ทีจะได้รวมญาติสักครั้ง จึงยังคงเต้นกันหน้านาคแบบไม่สนใจคำขอร้อง กระทั่งมีปากเสียงกันบานปลายเป็นการวิวาท มี 2 ฝ่ายตรงเข้าตะลุมบอนกันประมาณ 20 คน ก่อนจะมีผู้เข้ามาห้ามปรามจนยอมแยก

                แต่แล้วปรากฏว่า นายแชมป์ ซึ่งเป็นเพื่อนของนาคได้ออกอาการไม่พอใจ ได้รวมกลุ่มกับเพื่อนเกือบ 10 คน กลับไปเอาวัตถุคล้ายปืนมาข่มขู่คู่กรณี โดยบางคนถือวัตถุคล้ายปืนคุมเชิง ขณะที่นายแชมป์ใช้มือขวาถือวัตถุคล้ายปืนพกสั้น มือซ้ายถือไม้ไล่ตี เดินตรงเข้าไปหา นายบุญเลิศ แซ่อือ อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติฝ่ายนาค เล็งวัตถุคล้ายปืนไปที่หัว พร้อมกับตะโกนว่า "มึงจะเอายังไง"

                ทั้งนี้ต่อมามีผู้หญิงรายหนึ่งเข้ามาขวางไว้จนกลุ่มนายแชมป์ยอมถอยกลับไป ขณะที่นายบุญเลิศกลัวว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย เพราะยังเห็นกลุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายนายแชมป์ 4-5 คน เข้ามาวนเวียนในพื้นที่ตำบลบางขันแตก จึงไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อดำเนินคดีต่อนายแชมป์กับพวกตามกฎหมาย



ภาพและข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุน ! โจ๋กร่างชักปืนจ่อหัวคน หลังวิวาทกลางงานแห่นาค ลั่น "มึงจะเอายังไง" อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 12:03:30 37,747 อ่าน
TOP