x close

สอบเครียดมือบึ้ม รพ.พระมงกุฎเกล้า คาดสาวคนสนิทอาจมีเอี่ยว ชี้ฝักใฝ่การเมืองชัดเจน


ระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

           สอบเครียดมือบึ้ม รพ.พระมงกุฎเกล้า คาดสาวคนสนิทอาจมีเอี่ยว ชี้ฝักใฝ่การเมืองชัดเจน และพบทุกครั้งก่อนก่อเหตุ จะไปหารือกับสาวคนสนิทก่อน 

           วันนี้ (18 มิถุนายน 2560) พล.ต.ต. ชยพล ฉัตรชัยเดช ผู้บังคับการตำรวจสันติบาล 4 เปิดเผยว่า ในวันที่ 20 มิถุนายน พนักงานสอบสวนเตรียมรับมอบตัว นายวัฒนา ภุมเรศ อดีตวิศวกรการไฟฟ้าฝ่ายผลิต ผู้ต้องหาคดีระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าจากทหาร หลังครบกำหนดการควบคุมตัว โดยใช้มาตรา 44 ซึ่ง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้รับมอบด้วยตัวเองที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

           สำหรับการรวบรวมพยานหลักฐาน จนถึงขณะนี้ยังไม่พบว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามมีรายงานจากหน่วยความมั่นคงว่า ชุดสืบสวนกำลังสอบสวนนายวัฒนาอย่างเคร่งเครียด ยังไม่เชื่อว่าจะก่อเหตุเพียงลำพังโดยไม่มีผู้อยู่เบื้องหลัง
ระเบิด รพ.พระมงกุฎเกล้า

           ขณะที่ในตอนนี้ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาทีเกี่ยวข้องด้วยกัน 3 คน คือ นายวัฒนา ภรรยา และสาวคนสนิท ซึ่งเบื้องต้นภรรยานายวัฒนาให้การเป็นประโยชน์ ยังไม่พบความเชื่อมโยงการก่อเหตุ แต่คาดว่าเพื่อนสาวคนสนิทของนายวัฒนาอาจเชื่อมโยงคดีนี้ เนื่องจากทุกครั้งก่อนก่อเหตุ นายวัฒนาจะเดินทางไปยังที่พักของสาวคนสนิทย่านบางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อหารือร่วมกันทุกครั้ง และยังพบด้วยว่าเพื่อนสาวคนสนิทของนายวัฒนามีพฤติกรรมฝักใฝ่การเมืองชัดเจน

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สอบเครียดมือบึ้ม รพ.พระมงกุฎเกล้า คาดสาวคนสนิทอาจมีเอี่ยว ชี้ฝักใฝ่การเมืองชัดเจน อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2560 เวลา 15:29:53 3,744 อ่าน
TOP