x close

เผาแล้ว น้องรุ้ง เหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ ไม่วายเจอมิจฉาชีพป่วน อ้างเป็นญาติรับเงินช่วยงาน



น้องรุ้ง เหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ


         เผาแล้ว น้องรุ้ง เหยื่อแม่-พ่อเลี้ยง ฆ่าถ่วงน้ำ ไม่วายเจอมิจฉาชีพในงานศพ อ้างตัวเป็นญาติ รับเงินช่วยงานจากผู้ใจบุญ หลังมีคนแห่มาร่วมงานแน่นวัด

         วันที่ 18 มิถุนายน 2560 ที่วัดมงคลนิมิตร ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้มีพิธีฌาปนกิจศพ ด.ญ.พรทิพย์ กุลนานันท์ หรือน้องรุ้ง อายุ 10 ขวบ เหยื่อ แม่-พ่อเลี้ยงทำร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งก่อนที่จะมีการฌาปนกิจนั้น ทางญาติของน้องรุ้ง ได้มอบทุนการศึกษา จำนวน 18 ทุน ทุนละ 1,000 บาท ให้กับนักเรียนโรงเรียนวัดมงคลนิมิตร และบริจาคเพื่อสร้างเสาธงให้กับโรงเรียน รวมเป็นเงินทั้งหมดจำนวน 50,000 บาท

น้องรุ้ง เหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ

         ผู้สื่อข่าวระบุว่า ได้รับการเปิดเผยจากตัวแทนคณะกรรมการในการจัดงานศพน้องรุ้งว่า งานวันนี้ทางญาติและคณะกรรมการจัดงานศพ ได้ตั้งตู้รับบริจาคเงินทำบุญสำหรับประชาชนที่ตั้งใจร่วมทำบุญ เนื่องจากที่ผ่านมาในงานสวดอภิธรรมทั้ง 3 วัน ได้มีมิจฉาชีพมาแอบอ้างเป็นญาติของน้องรุ้ง ทำทีมารับเงินช่วยเหลือ ดังนั้นเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย จึงตัดสินใจตั้งตู้รับบริจาค เพื่อความโปร่งใส และปิดรับการบริจาคผ่านทางช่องทางอื่นทั้งหมด อีกทั้งตกลงกันว่า จะนำเงินที่ได้รับบริจาคไปมอบเป็นทุนการศึกษา และทุนอาหารกลางวันให้แก่นักเรียนในโรงเรียนที่น้องรุ้งเคยศึกษา ใน จ.พิษณุโลกและ จ.ร้อยเอ็ด โรงเรียนละ 50,000 บาท และบริจาคให้แก่วัดมงคลนิมิตร จำนวน 200,000 บาท ส่วนยอดเงินที่เหลือทางคณะกรรมการจัดงานและญาติจะตกลงกันอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาแล้ว น้องรุ้ง เหยื่อฆ่าถ่วงน้ำ ไม่วายเจอมิจฉาชีพป่วน อ้างเป็นญาติรับเงินช่วยงาน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 12:01:42 17,097 อ่าน
TOP