x close

รวบหนุ่ม รปภ. แทงลูกบ้านดับ อ้างถูกหาเรื่องก่อน ฝากเตือนทุกคนให้มีสติ

รปภ. แทงลูกบ้านดับ

          รวบแล้ว รปภ.แทงลูกบ้านย่านลาดพร้าวดับ เผยทำเพราะถูกผู้ตายหาเรื่องก่อน ซ้ำยังตามมาทำร้ายจนบันดาลโทสะ พร้อมฝากเตือนสังคมให้มีสติ ดูคดีนี้เป็นอุทาหรณ์

          จากกรณีที่ นายชยานนท์ แดงเลิศ อายุ 34 ปี ถูกนายทนงศักดิ์ ประกาย อายุ 32 ปี  รปภ. ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ใช้มีดแทงจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัว และมีการออกหมายจับแล้วนั้น
รปภ. แทงลูกบ้านดับ

          ล่าสุด วันที่ 18 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย จับกุมตัวนายทนงศักดิ์ ได้แล้ว ระหว่างที่คนร้ายขึ้นขบวนรถไฟจะไปที่ จ.อุบลราชธานี โดยได้ประสานตำรวจรถไปให้ช่วยคุมตัวเอาไว้ที่จ.นครราชสีมา ซึ่งคดีนี้ใช้เวลาในการติดตามตัวคนร้ายแค่ 14 ชั่วโมงเท่านั้น

          ด้าน นายทนงศักดิ์ สารภาพว่า วันเกิดเหตุตนเลิกงานแล้วมานั่งดื่มกับเพื่อน รปภ. ในอาคารเกิดเหตุ แต่จู่ ๆ ผู้ตายได้เดินเข้ามาถามในกลุ่มตนว่า "อยากมีเรื่องไหม" ครั้งแรกไม่ได้ใส่ใจ แต่ผู้ตายกลับเดินมาถามซ้ำ รวมถึงยังมาทำร้ายตนก่อน ด้วยการเตะ แม้จะวิ่งหนีแล้วก็ยังถูกตามมาทำร้าย ซึ่งด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์และอารมณ์โกรธ จึงบันดาลโทสะ นำมีดที่พกติดตัวไปทำงานแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ซึ่งตนอยากฝากให้ทุกคนมีสติ ควบคุมตัวเองให้ได้ เพื่อจะได้ไม่มีเหตุการณ์ความสูญเสียเกิดขึ้นเช่นนี้


รปภ. แทงลูกบ้านดับ

          ทั้งนี้หลังจับกุมนายทนงศักดิ์ ทางครอบครัวของผู้ต้องหาทั้งมารดา ภรรยา และน้องชาย ได้เดินทางมาติดตามคดีที่ สน.โชคชัย ซึ่งมารดาได้แต่ร้องไห้ตลอดเวลา ขณะที่ภรรยาและน้องชายบอกว่า คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้มีฐานะ และไม่ได้เตรียมหลักทรัพย์ใด ๆ มาประกันตัวแต่อย่างใด

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายทนงศักดิ์ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนจะดำเนินการส่งตัวผู้ต้องหาฝากขังต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่ม รปภ. แทงลูกบ้านดับ อ้างถูกหาเรื่องก่อน ฝากเตือนทุกคนให้มีสติ โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2560 เวลา 10:36:27 7,934 อ่าน
TOP