x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ชายตกหลุมรักโสเภณีสาวหมดใจ แถมไม่ว่าอะไรแม้เธอจะทำอาชีพเดิมหลังแต่งงาน

| 69,791 อ่าน


เปิดเรื่องราวความรักของชายวัย 48 ปี ผู้ซึ่งตกหลุมรักโสเภณีสาว แถมไม่ว่าอะไรแม้ว่าเธอจะยังทำอาชีพนี้ต่อหลังคบกัน ตอนนี้ความรักสุกงอมหวานแหวว วางแผนแต่งงานเร็ว ๆ นี้

แอนดรูว์ ฮาเมอร์ คือข้าราชการพลเรือนชาวอังกฤษวัย 48 ปี ที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในความรัก เพราะเขาทั้งขี้อายและไม่มั่นใจในตนเอง ด้วยความเหงาที่สะสมทำให้เขาตัดสินใจซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีคนหนึ่ง ตอนแรกเขาก็วางแผนให้มันเป็นเรื่องธุรกิจ เรียกมา จ่ายเงิน ใช้บริการ แล้วแยกย้ายกันไป แต่สุดท้ายมันกลับกลายเป็นว่าเขาตกหลุมรักโสเภณีคนนี้ และมันจริงจังถึงขั้นขอเธอแต่งงาน

เรื่องราวความรักของแอนดรูว์กับโสเภณี ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 โดยโสเภณีที่แอนดรูว์ตกหลุมรักมีชื่อว่า แคท ลี วัย 31 ปี ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปีที่แล้ว แอนดรูว์ตกหลุมรักแคทในทันที เขาเอ่ยปากชวนเธอไปเที่ยวปารีสกับเขาและขอเธอเป็นแฟน แคทไม่ว่าอะไร เธอตอบตกลงและไปเที่ยวกับเขา

เมื่อทั้งคู่กลับมาอังกฤษ แอนดรูว์ก็เซอร์ไพรส์แคทด้วยแหวนเพชรจากร้านเอช ซามูเอล (H. Samuel The Jeweller) มูลค่า 200 ปอนด์ (ราว 8,700 บาท) และขอเธอมาเป็นภรรยาของเขา แน่นอนว่าแคทตอบตกลง อย่างไรก็ตามแม้ว่าเธอจะแต่งงานแล้ว แต่แอนดรูว์ก็ไม่ว่าอะไรถ้าแคทจะประกอบอาชีพของเธอต่อไป โดยเขากล่าวว่า มีผู้คนมากมายที่ตัดสินแคทเพราะหน้าที่การงานของเธอ แต่เขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาสามารถแยกแยะได้ว่าสิ่งที่แคททำมันคืองาน มันคนละเรื่องกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา

"ทุกอย่างมันก่อตัวขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเจอเธอ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำด้วยกันมันมีความหมายมาก ผมไม่เคยรับรู้มาก่อนเลยว่าความรักมันสวยงามได้ถึงเพียงนี้ ผมได้พบเจอกับผู้หญิงที่สวย อ่อนหวานและเต็มไปด้วยความเอาใจใส่ เธอคือทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมต้องการในชีวิต ผมคือผู้ชายที่โชคดีครับ"

"ผมรู้ดีครับว่าเธอทำงานอะไร แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะมีความรู้สึกอะไรกับผู้ชายพวกนั้น มันคืองานของเธอ เธอมีเซ็กส์แต่ไม่ได้ทำรัก มันไม่เหมือนกับสิ่งที่เราทำด้วยกัน" แอนดรูว์ กล่าวถึงความรู้สึกที่เขามีต่อหญิงที่เขารัก

แอนดรูว์ทำงานเป็นวิศวกรโยธา เขาไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยและไม่เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับใครจนกระทั่งอายุ 39 ปี โดยเขาเสียความบริสุทธิ์ให้กับโสเภณีคนหนึ่ง มันเป็นเซ็กส์ที่เลวร้ายมากสำหรับเขา เพราะโสเภณีคนดังกล่าวทั้งลามกและเกรี้ยวกราดกับเขา แตกต่างจากแคทที่ทำให้เขารู้สึกดีและมั่นใจ อย่างที่เขาไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน

ด้านลิลเลียน แม่ของแอนดรูว์ ตอนแรกที่เธอรับรู้เรื่องความสัมพันธ์ของลูกชายกับแฟนสาว เธอเองก็ตกใจอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อแอนดรูว์มีความสุขกับแคท เธอก็ไม่เห็นว่ามันผิดตรงไหน และเธอก็มีความสุขไปกับพวกเขาด้วย

"ฉันไม่เคยเห็นเขายิ้มและหัวเราะมากขนาดนี้มาก่อน ตั้งแต่มีผู้หญิงที่ยอดเยี่ยมคนนี้เข้ามาในชีวิตพวกเรา เธอก็ทำให้บ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความสุข แคทเป็นคนมีเสน่ห์ เธอจิตใจดีและห่วงใยคนอื่น ฉันรู้ดีว่าเธอทำมาหากินอะไรเพราะแอนดรูว์เคยบอกฉันแล้ว ฉันเองก็หวังว่าเธอจะไม่ทำอาชีพแบบนั้น แต่มันคือทางเดินที่เธอเลือกแล้ว เราจะไม่เก็บมันมาใส่ใจ จะไม่พูดถึงมันเพื่อให้เธอได้อับอาย" ลิลเลียน กล่าว

สำหรับชีวิตส่วนตัวของแคทนั้น อย่างที่รู้กันดีก็คือเธอประกอบอาชีพขายบริการทางเพศ โดยปกติแล้วเธอจะรับลูกค้าประมาณ 5 คนต่อวัน ก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นนางเอกหนังโป๊มาหลายปี โดยเธอแสดงร่วมกับคิท พี่สาวฝาแฝดของเธอ แคทเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศเมื่อปี 2559 หลังจากที่เธอไปออกรายการทอล์คโชว์ This Morning และพูดคุยเกี่ยวกับอาชีพของเธอ

แคทกล่าวในรายการว่าตามปกติแล้วค่าบริการของเธอจะอยู่ที่ 130 ปอนด์ต่อครั้ง (ราว 5,600 บาท) แต่ถ้าลูกค้าเป็นนักเรียน นักศึกษา เธอจะลดให้เป็นพิเศษ เหลือ 100 ปอนด์ (ราว 4,300 บาท) โดยเธอให้เหตุผลว่า "ในเมื่อเด็กนักเรียน นักศึกษาได้ส่วนลดพิเศษเวลาไปซื้อพิซซ่า แล้วทำไมกับเรื่องนี้ ฉันจะลดให้ไม่ได้ล่ะ"

ทุกวันนี้แอนดรูว์และแคทมีความสุขมาก ทั้งคู่วางแผนจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ก่อนสิ้นปี 2560

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kat Lee

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายตกหลุมรักโสเภณีสาวหมดใจ แถมไม่ว่าอะไรแม้เธอจะทำอาชีพเดิมหลังแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:01 69,791 อ่าน
TOP