x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

ทำไปได้ ! หนุ่มจีนไลฟ์โชว์ดวดไข่ดิบลงท้อง 50 ฟองรวด กวาดยอดวิวนับล้าน

| 5,140 อ่าน

 

หนุ่มจีนไลฟ์โชว์ดวดไข่ดิบลงท้อง 50 ฟองรวด เรียกยอดวิวนับล้าน ด้านชาวเน็ตสุดฮือฮาแต่มองไม่น่าทำตามอย่างแรง แค่คิดก็ขนลุกแล้ว 
 
วันที่ 17 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า ในโลกโซเชียลของจีนกำลังเกิดกระแสการแชร์คลิปที่หนุ่มรายหนึ่งออกมาไลฟ์สด สร้างวีรกรรมใหม่การซัดไข่ดิบลงท้อง 50 ฟองรวด ภายในระยะเวลาเพียง 17 วินาทีเท่านั้น ซึ่งทำให้ชาวเน็ตที่ได้ชมต่างก็ทึ่งไปตาม ๆ กัน 

โดยจากการไลฟ์ดังกล่าว เราจะเห็นหนุ่มรายนี้ที่เตรียมเหยือกเบียร์ซึ่งเต็มไปด้วยไข่ดิบไว้ถึง 5 เหยือกด้วยกัน แต่ละเหยือกประกอบไปด้วยไข่ดิบ 10 ฟอง และทันใดนั้นเขาก็เริ่มหยิบเหยือกเบียร์ตรงหน้าขึ้นมากระดกรวดเดียวจนหมด และหยิบเหยือกต่อ ๆ ไปขึ้นมาเทไข่ลงท้องจนกระทั่งครบจำนวนไข่ 50 ฟอง โดยไม่ดื่มน้ำหรือทานอย่างอื่นคั่นเลยแม้แต่น้อย 
 
อย่างไรก็ตามแม้ว่าคลิปดังกล่าวจะสร้างความตะลึงให้หลายคน และมีคนเข้ามาชมคลิปดังกล่าวนับล้านครั้งแล้ว แต่ดูเหมือนเสียงตอบรับที่ได้จะไม่ได้เป็นไปในเชิงชื่นชมแต่อย่างไร เพราะส่วนมากต่างแสดงความรู้สึกพิลึก เมื่อนึกสภาพตัวเองที่จะต้องกินไข่ดิบ ๆ เช่นนี้ และแน่นอนว่าคงจะไม่ขอลอง

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลของจีนนั้นพบว่าการไลฟ์สดกิจกรรมต่าง ๆ ได้กลายมาเป็นที่นิยมไปทั่ว ทั้งยังกลายเป็นสื่อการแสดงออกของใครหลายคน ที่หวังจะได้กลายเป็นคนดังในชั่วพริบตา จนต้องออกมาสรรหาวีรกรรมแปลกใหม่เพื่อเรียกยอดวิว ขณะที่หนุ่มรายนี้มีรายงานว่าหลังจากทำการไลฟ์กินไข่ดิบไป ก็มีคนเข้ามากดติดตามเขาเพิ่มอีกหลายพันคนทีเดียว 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ ! หนุ่มจีนไลฟ์โชว์ดวดไข่ดิบลงท้อง 50 ฟองรวด กวาดยอดวิวนับล้าน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 15:17 5,140 อ่าน
TOP