x close

กองทัพ แจงคลิปทหารปะทะแกร็บแท็กซี่ บอกจับไป 5 คัน ไม่ใช่ปรับ 5 พัน



แจงคลิปทหารปะทะแกร็บแท็กซี่

          กองทัพ แจงคลิปทหารจับ แกร็บแท็กซี่ เรียกเก็บเงิน 5,000 ที่จริงพูดว่า วันนี้เจอไป 5 คัน เผยคนขับรับผิดปมรับลูกค้าในที่ห้ามจอด ไม่ติดใจเหตุกระทบกระทั่ง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก May Natsupa ที่เผยเหตุการณ์ที่เรียกรถแท็กซี่ผ่านทางแกร็บแท็กซี่ให้มารับ แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ทหารเรียกให้จอด พร้อมจะปรับเงิน 5,000 บาท อ้างว่าผิดกฎหมายจะจับให้ไปคุยกับนายกฯ และขนส่ง โดยหลังคุยไม่ลงตัวก็ง้างหมัดเหมือนจะชก แต่สุดท้ายก็ปล่อยและไม่ได้จับกุมแต่อย่างใด
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2560 พ.ท. กฤษณพล โภชนดา ผู้บังคับกองทัพทหารปืนใหญ่ที่ 12 รักษาพระองค์ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก กฤษณพล โภชนดา ใจความว่า ได้นัดหมายแท็กซี่คันดังกล่าวมาพูดคุยกันแล้ว ที่ที่ว่าการอำเภอธัญบุรี ซึ่งการใช้ Grab Taxi สามารถทำได้ ไม่ผิดกฎหมาย แต่ที่เจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุมเพราะไปจอดรับผู้โดยสารในที่ห้ามจอด และทางแท็กซี่ก็รับผิดในข้อนี้

          พ.ท. กฤษณพล ระบุอีกว่า ในคลิปทหารไม่ได้เรียกเก็บเงิน 5,000 บาท แต่บอกว่าวันนี้ดำเนินการจับกุมมาแล้ว 5 คัน ส่วนกรณีที่ทหารปัดข้อมือคนขับแท็กซี่นั้น ทหารได้ขอโทษแล้ว ซึ่งคนขับก็ไม่ติดใจเอาความ


แจงคลิปทหารปะทะแกร็บแท็กซี่

แจงคลิปทหารปะทะแกร็บแท็กซี่






ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก May Natsupa, เฟซบุ๊ก กฤษณพล โภชนดา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กองทัพ แจงคลิปทหารปะทะแกร็บแท็กซี่ บอกจับไป 5 คัน ไม่ใช่ปรับ 5 พัน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:25:19 12,757 อ่าน
TOP