x close

น้องมิน สาวช็อกหมดสติที่เกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อหลังรักษาเกือบ 3 เดือน

น้องมิน สาวช็อกหมดสติที่เกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว

          น้องมิน สาวช็อกหมดสติที่เกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว จากอาการปอดอักเสบ ติดเชื้อในกระแสเลือด ครอบครัวรับทำใจไว้ล่วงหน้าแล้ว เตรียมจัดฌาปนกิจ

          จากกรณี น.ส.ระภีภรณ์ นาสะอ้าน หรือน้องมิน อายุ 25 ปี บัณฑิตใหม่หอการค้าไทย ชาว จ.กาฬสินธุ์ ไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้กับเพื่อน แต่เกิดอาการร่างกายอ่อนแรงกะทันหัน จนช็อกหมดสติกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา และต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลประเทศเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2560 ซึ่งมีค่ารักษาสูงถึงวันละ 2 แสนบาท จนทำให้ญาติได้ร้องขอความช่วยเหลือผ่านศูนย์ดำรงธรรม ก่อนที่หลายฝ่ายจะช่วยเหลือนำตัวน้องมินกลับมาไทยเมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลราชวิถีนั้น
น้องมิน สาวช็อกหมดสติที่เกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 มิถุนายน 2560 ทีมแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี เปิดเผยว่า น.ส.ระภีภรณ์ หรือ น้องมิน ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 04.00 น. โดยสาเหตุที่เสียชีวิตเพราะมีอาการปอดอักเสบ ทำให้ติดเชื้อในกระแสเลือด หลังจากได้เข้ารักษาอาการกับโรงพยาบาลกว่า 2 เดือน

น้องมิน สาวช็อกหมดสติที่เกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว

          ด้านคุณพ่อของน้องมิน เผยว่า ตั้งแต่กลับมารักษาตัวที่ไทย น้องมิน มีอาการแทรกซ้อนตลอด จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ (18 มิถุนายน) น้องมิน มีอาการทรุด ระดับความดันตกมาก ตนเองสงสารลูก จึงขอให้หมอไม่ต้องยื้อน้องมินไว้อีก เนื่องจากครอบครัวทำใจไว้ล่วงหน้าแล้ว แค่ให้ลูกได้กลับมาที่เมืองไทยก็ถือว่าพยายามสุดความสามารถแล้ว

          ทั้งนี้หลังจาก น้องมิน เสียชีวิต ทางครอบครัวก็ได้รับร่างไปจากโรงพยาบาลราชวิถีแล้ว โดยตอนนี้อยู่ระหว่างพิธีรดน้ำศพ ซึ่งจะจัดพิธีบำเพ็ญกุศลที่วัดสุทธาวาส เขตบางกอกน้อย และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 22 มิถุนายน 2560

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องมิน สาวช็อกหมดสติที่เกาหลีใต้ เสียชีวิตแล้ว หมอสุดยื้อหลังรักษาเกือบ 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 16:31:51 63,243 อ่าน
TOP