x close

กล้าไหม รับสมัครพี่เลี้ยงเด็กจิตแข็ง รายได้งามสวัสดิการเยี่ยม แต่ต้องอยู่ในบ้านผีสิง

รับสมัครพี่เลี้ยงเด็กจิตแข็ง รายได้งามสวัสดิการเยี่ยม แต่ต้องอยู่ในบ้านผีสิง


         ครอบครัวชาวสกอตติชมองหาพี่เลี้ยงเด็กคนใหม่ คุณสมบัติอะไรไม่สำคัญเท่าจิตใจที่สตรอง พี่เลี้ยงคนก่อน ๆ พากันลาออกเพียบ เพราะต้องอยู่ในบ้านสุดหลอน ! ใครรักเด็กและไม่กลัวผี ยินดีต้อนรับ

         เว็บไซต์ childcare.co.uk คือเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงานการดูแลเด็กที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักร พ่อแม่ผู้ปกครองที่กำลังมองหาพี่เลี้ยงเด็กสามารถมาตั้งกระทู้ประกาศได้บนเว็บนี้ ดังนั้นคุณแม่ชาวสกอตคนหนึ่งจึงขอมาตั้งกระทู้ด้วย ระบุว่า เธอต้องการพี่เลี้ยงมาดูแลลูก ๆ 2 คนที่บ้าน ซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ ก็เหมือนกับครอบครัวทั่วไปที่มีลูก แต่สิ่งที่สะดุดใจจนต้องอ่านซ้ำก็คือ บ้านของพวกเขามีผีสิง !

         เรื่องราวอันน่าสนใจปนลึกลับนี้ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560 โดยคุณแม่คนนี้บรรยายรายละเอียดเอาไว้ว่า ครอบครัวของเธอเป็นมิตรกับทุกคน ที่บ้านมีสมาชิกอยู่ 4 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ กับลูก 2 คน คนโต 7 ขวบ ส่วนคนเล็ก 5 ขวบ อาศัยอยู่ด้วยกันที่หมู่บ้านเล็ก ๆ แห่งหนึ่งใกล้ชายแดนสกอตแลนด์ พวกเขาอยากได้พี่เลี้ยงมาคอยดูแลเด็ก ๆ แต่ปัญหาก็คือ พี่เลี้ยงคนนั้นจะต้องเป็นคนที่จิตแข็งในระดับหนึ่ง
         สาเหตุที่พี่เลี้ยงจำเป็นต้องมีความสตรองแบบนั้น มันเพราะเป็นบ้านที่ครอบครัวนี้อาศัยอยู่ ถึงแม้ว่าบ้านหลังนี้จะตั้งอยู่ในที่ดินเก่าแก่อันเงียบสงบ รายล้อมไปด้วยบรรยากาศที่สวยงามของชนบทอันห่างไกล แต่มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้ลึกลับ น่าหวาดผวา จนทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนพี่เลี้ยงเด็กกันบ่อยมาก เพราะไม่มีใครทนอยู่ได้นานเลยสักคน

         "พวกเราอาศัยอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว ซึ่งก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ มีคนบอกมาว่ามันเป็นบ้านที่มีพลังงานบางอย่างสิงสู่อยู่ แต่พวกเราเป็นคนมองโลกในแง่ดี เราไม่คิดอะไรมากและซื้อมันในที่สุด"

         "เฉพาะปีที่แล้วปีเดียว เราเปลี่ยนพี่เลี้ยงเด็กมา 5 คน ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องดีกับลูก ๆ ของเราเลย พวกเขาทุกคนขอลาออกเพราะเจอกับเหตุการณ์แปลก ๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ ซึ่งมีตั้งแต่เสียงประหลาด แก้วที่แตกโดยไม่มีสาเหตุ ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้เคลื่อนไหวได้เอง พวกเราไม่เคยเจอกับอะไรแปลก ๆ เหล่านี้โดยตรงเลย แต่เหล่าพี่เลี้ยงบอกว่าพวกเขาเจอเข้าตอนที่พวกเราไม่อยู่บ้าน ตอนนี้เราจึงต้องการพี่เลี้ยงจริง ๆ และอยากได้คนที่คิดว่ารับมือเรื่องเหล่านี้ได้"
คุณแม่ของเด็ก ๆ กล่าวไว้ในกระทู้

         ด้วยความที่พวกเขาต้องการพี่เลี้ยงที่มีคุณสมบัติแตกต่างจากคนอื่นมาก อีกทั้งยังต้องการจ้างแบบระยะยาว พวกเขาจึงเสนอค่าตอบแทนที่สูงตามไปด้วย นั่นก็คือ 50,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) มีวันหยุดพักผ่อนให้ 28 วัน และให้หยุดเพิ่มในช่วงวันหยุดธนาคาร นอกจากนี้พี่เลี้ยงจะได้พักในห้องที่สะดวกสบายและมีห้องน้ำกับห้องครัวเป็นของตัวเองอีกด้วย

         คุณสมบัติอีกประการหนึ่งก็คือ พี่เลี้ยงจะต้องสามารถอยู่ที่บ้านกับเด็ก ๆ ได้ทั้งวัน (พักและกินอยู่ที่นี่) เนื่องจากพ่อแม่ต้องไปทำงานในตัวเมืองที่ห่างไกล "ฉันและสามีมีหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบ ทำให้พวกเราต้องไปทำงานไกลบ้าน และอาจจะไม่กลับบ้านเลยหลายวัน มากสุด 4 วัน (เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์) ดังนั้นในเวลาที่พวกเราไม่อยู่ บ้านทั้งหลังจะตกอยู่ในความดูแลของพี่เลี้ยงไปโดยปริยาย"

         มันฟังดูเป็นงานที่ดีและน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้นใครก็ตามที่คิดว่าตัวเองมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ได้แก่ รักเด็ก มีความรับผิดชอบสูง และที่สำคัญคือไม่กลัวผี ชื่นชอบความตื่นเต้นเร้าใจ เก้าอี้เคลื่อนไหวก็ไม่เป็นไร มีเสียงอะไรดังตอนกลางคืนก็ไม่สน ได้หมดถ้าสดชื่นแล้วละก็ สามารถส่งประวัติและติดต่อไปพูดคุยกับเจ้าของบ้านตามที่อยู่ในเว็บไซต์ childcare.co.uk ได้เลย

ข้อมูลจาก https://www.childcare.co.uk/profile/2351651


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กล้าไหม รับสมัครพี่เลี้ยงเด็กจิตแข็ง รายได้งามสวัสดิการเยี่ยม แต่ต้องอยู่ในบ้านผีสิง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 17:12:45 375,173 อ่าน
TOP