x close

สยอง เก๋งหลับในพุ่งชนกระบะอย่างจัง ดับยกครัว 3 ศพ เจ็บอีก 4



เก๋งหลับในพุ่งชนกระบะ

        เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนรถกระบะอย่างแรงที่ยะลา เก๋งเสียชีวิตยกครัว 3 ศพ ส่วนกระบะเจ็บ 3 สาหัส 1  ตำรวจคาดคนขับรถเก๋งหลับใน

        วันที่ 19 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ยะหา จ.ยะลา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณบ้านบาโงยซิแน หมู่ 2 ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย
        โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า เอชอาร์-วี สีขาว ทะเบียน ก 0808 ยะลา หน้ารถพังยับ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทั้งหมดเป็นพ่อ-แม่ และลูก ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์ ทะเบียน กอ 1362 สงขลา สภาพหน้ารถพังยับเยินเช่นกัน พบผู้บาดเจ็บ 4 ราย เป็นชายอายุ 34 ปี คนขับ และเด็กอีก 3 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลแล้ว

เก๋งหลับในพุ่งชนกระบะ


        จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถเก๋งเดินทางจากพื้นที่ อ.ยะหา มุ่งหน้าไปยังเมืองยะลา ส่วนรถกระบะขับมุ่งหน้าไปทาง อ.ยะหา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถทั้ง 2 คัน ได้พุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้ฝ่ายรถเก๋งเสียชีวิตคาที่ทั้งหมด ส่วนรถกระบะได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งสาเหตุคาดว่าคนขับรถเก๋งหลับใน

เก๋งหลับในพุ่งชนกระบะ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง เก๋งหลับในพุ่งชนกระบะอย่างจัง ดับยกครัว 3 ศพ เจ็บอีก 4 อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:05:30 10,052 อ่าน
TOP