x close

เมื่อสามีจะไปลั้ลลา ภรรยาจึงทำเสื้อลายพิเศษให้ ชัดเจนขนาดนี้ยังมีสาวกล้ายุ่งไหม

ภรรยาทำเสื้อลายพิเศษให้สามี

ภรรยาทำเสื้อลายพิเศษให้สามี

              สาวทำเสื้อลายพิเศษให้สามี ไว้ใช้ตอนไปออกทริปกับกลุ่มเพื่อน ประกาศความเป็นเจ้าของชัดเจน ดูซิจะมีสาวกล้ายุ่งอีกไหม ย้ำแค่ทำเอาฮา ใครเห็นเป็นต้องขำ

              เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงแอบเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย กับการปล่อยแฟนหนุ่มไปออกทริปกับเพื่อน ๆ ในช่วงวันพักร้อน โดยที่ตัวเองไม่ได้ตามไปด้วย เพราะเราไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาจะแอบไปลั้ลลากับสาว ๆ ที่ไหน หรือจะมีใครมาเกาะแกะผู้ชายของเราอีกบ้าง เช่นเดียวกับ คอรีย์ เฮย์วาร์ด ภรรยาสาววัย 18 ปี จากเมืองบริสตอล ประเทศอังกฤษ ที่หวั่นใจอยู่บ้างเมื่อเธอต้องอยู่เลี้ยงลูกน้อยที่บ้าน ในขณะที่สามีออกไปเที่ยวที่เมืองมาเลีย ประเทศกรีซ ช่วงสิ้นเดือนที่จะถึงนี้
ภรรยาทำเสื้อลายพิเศษให้สามี

              ดังนั้นเพื่อให้มั่นใจว่าสามีที่รักจะไม่นอกลู่นอกทางอย่างแน่นอน คอรีย์จึงได้ผุดไอเดีย ออกแบบเสื้อยืดสุดฮาที่สาว ๆ หลายคนได้เห็นเป็นต้องยกนิ้วให้ ตามที่เว็บไซต์เดลี่เมล ได้นำภาพมาให้เราชมกันเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2560 เผยให้เห็นเสื้อยืดสีขาว ที่สกรีนภาพใบหน้าของคอรีย์ พร้อมกับข้อความว่า "ถ้าเธออ่านข้อความนี้ได้ แสดงว่าเธอเข้ามาใกล้มากเกินไปแล้วล่ะ ดังนั้นช่วยถอยออกไปหน่อยนะ" 

              และไม่ใช่เพียงแค่ตัวเดียว แต่ยังมีเสื้ออีกตัวที่มีภาพของคอรีย์และลูกสาววัย 4 เดือน พร้อมข้อความ "ผมรักสาว ๆ ของผม และเกลียดผู้หญิงทุกคนในมาเลีย"

              ทั้งนี้เมื่อคอรีย์นำภาพเสื้อเหล่านี้มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ก็ปรากฏว่ามีคนเข้ามากดไลค์กันไม่ใช่น้อย ซึ่งคอรีย์เองก็บอกเลยว่าเสื้อทั้ง 2 ตัวนี้เป็นอะไรที่ฮามาก ๆ แม้ว่าตอนแรก เจค โทลลิเวอร์ สามีวัย 22 ปี ของเธอจะไม่ค่อยแฮปปี้กับมันนักก็ตาม แต่ต่อมาเขาก็บอกกับเธอเองว่ามันตลกดี แล้วก็หยิบมันไปใส่เองด้วย ไม่ว่าใครที่ได้เห็นต่างก็บอกมันตลกมาก แม้ว่าอาจจะมีบางคนมองว่าเธอโรคจิต แต่เธอคิดว่าคนส่วนมากน่าจะรู้ว่ามันเป็นแค่มุกขำ ๆ

              ไม่เพียงแค่เจคจะขำไปกับมัน แม้แต่เพื่อนของเจคเองก็ยังชอบเสื้อทั้ง 2 ตัวนี้ เพราะพวกเขาคิดว่ามันฮามาก และสิ่งที่น่าตลกยิ่งกว่าคือแทนที่เสื้อพวกนี้จะทำให้สาว ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้เขา แต่กลับทำให้เขาดึงดูดความสนใจจากผู้คนยิ่งกว่าเดิม

              คอรีย์เผยว่าเสื้อยืดแสดงความเป็นเจ้าของดังกล่าวนี้ เธอได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบมาจากคู่รักในสกอตแลนด์ ที่ฝ่ายหญิงได้ทำเสื้อในลักษณะคล้ายกันออกมาให้แฟนหนุ่มใส่ โดยฝ่ายหญิงได้นำภาพของตัวเองมาสกรีนลงบนเสื้อของผู้ชาย พร้อมคำว่า "ถ้าคุณอ่านข้อความนี่ออก คุณก็เข้ามาใกล้แฟนของฉันมากเกินไปแล้ว"


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Korie Heyward




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อสามีจะไปลั้ลลา ภรรยาจึงทำเสื้อลายพิเศษให้ ชัดเจนขนาดนี้ยังมีสาวกล้ายุ่งไหม อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 18:01:24 24,631 อ่าน
TOP