x close

สามีสาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ ชี้เมียแพ้หนัก-ยืนรอรถคนเดียว เพราะกลัวถูกชนท้อง



สามีสาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

        เปิดใจสามีสาวตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ เผยเมียแพ้ท้องหนักมาก เวลายืนรอรถไฟฟ้าก็ชอบแยกออกมายืนไกล ๆ คน เพราะกลัวถูกชนท้อง

        จากเหตุการณ์สลด นางสาวรสรินทร์ เปลี่ยนหล้า อายุ 31 ปี สาวท้อง 6 เดือน พลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ที่สถานีบ้านทับช้าง ช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 มิถุนายน 2560) ก่อนถูกรถไฟทับเสียชีวิตนั้น
        เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ร.ต.อ. ปรีชา บุญอารีย์ รอง สว. (สอบสวน) ส.รฟ.มักกะสัน กก.1 บก.รฟ. เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายปิยะพงษ์ รอบคอบ สามีผู้เสียชีวิต ระบุว่า ภรรยาตนเองมีอาการแพ้ท้องหนักมาก ตั้งแต่ช่วงเริ่มตั้งครรภ์ ซึ่งที่ผ่านมาเธอมักจะมีอาการหน้ามืดและวิงเวียนศีรษะอยู่บ่อย ๆ

สามีสาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์

        ทั้งนี้ นายปิยะพงษ์ กล่าวอีกว่า เช้าวันนี้ (19 มิถุนายน) ตนเองได้เดินทางไปส่งภรรยาที่สถานีรถไฟ ก่อนที่จะแยกไปทำงาน ซึ่งก็มีการติดต่อกันผ่านทางไลน์ตลอดเวลา จนกระทั่งติดต่อไม่ได้ และมาทราบข่าวจากทางโซเชียลมีเดียว่าเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาตน


        อย่างไรก็ตาม เวลาภรรยาของตนยืนรอรถไฟฟ้าบนชานชาลา มักจะชอบแยกตัวออกมายืนตามลำพัง เนื่องจากไม่อยากไปยืนเบียดกับคนอื่น และที่สำคัญภรรยากลัวว่าจะถูกคนอื่นมาชนท้อง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีสาวตกรางแอร์พอร์ตลิงก์ ชี้เมียแพ้หนัก-ยืนรอรถคนเดียว เพราะกลัวถูกชนท้อง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 เวลา 18:02:22 48,753 อ่าน
TOP