x close

นศ. ร้อง โดนปิดประตูห้ามเข้าวิทยาลัย เพราะไปสาย ครูกระชากคอถาม มึงเก๋าเหรอ


น.ศ. ร้อง โดนปิดประตูห้ามเข้าวิทยาลัย
       
          นักศึกษาโพสต์โดนปิดประตูวิทยาลัยใส่ จนไม่ได้เข้าเรียน เหตุเพราะไปสาย แถมโดนลากคอถาม "มึงเก๋าเหรอ" ชี้บางคนอาจติดธุระจริง ๆ วอนผู้อำนวยการช่วยตรวจสอบ

          วันที่ 19 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊ก Mai Anuphab ได้มีการโพสต์ภาพหน้าวิทยาลัยเทคนิคนครศรีธรรมราช โดยมีนักศึกษายืนออกันหน้าประตูหลายสิบคน พร้อมข้อความระบุว่า เด็กรอเข้าโรงเรียนคุณไม่ให้เข้า คุณมาอ้างว่าผมมาสาย แต่พอบุคลากรหรือคณะครูอาจารย์จะเข้าคุณเปิดประตูให้เข้า คุณไม่มีเหตุผลนะผมว่าถ้าคุณมาอ้างว่าสายแค่นี้ ถ้าผมมาสายมันก็มีบทกำหนดลงโทษที่ชัดเจนอยู่แล้ว คุณมาปิดประตูคุณมาอ้างว่าผมฝ่ายปกครอง ใช่คุณฝ่ายปกครอง แต่คุณมาปิดประตูแบบนี้มันไม่ใช่นะ ถ้าคุณปิดคุณก็ต้องปิดให้หมดห้ามใครเข้าสิครับไม่ใช่มาทำกันแบบนี้ คุณทำตัวเหมือนเด็กพอไม่ได้ดั่งใจคุณคุณจะไม่ให้เข้า
          มีเด็กเทคนิคคนหนึ่งให้เหตุผลแต่เขาอารมณ์ร้อนจนพูดคำหยาบ พวกคุณก็อารมณ์ร้อนตาม แต่กิริยาที่คุณทำคำพูดที่คุณพูดควรเคารพในเครื่องแบบคุณหน่อยนะ ไม่ใช่มาลากคอนักเรียนมาพูดกับนักเรียนว่า "มึงเก๋าเหรอ มึงสดนักเหรอมาเจอกับกุนิมา" ผมว่าเราควรจะตั้งกฎให้ดีนะครับ ถ้าคุณจะมาทำกันแบบนี้คุณควรมีกฎตั้งไว้ควรกำหนดข้อตกลงไม่ใช่จะทำตามอำเภอใจ คุณควรมีเหตุผลกว่านี้นะ ที่ผมมาสายทุกคนที่รออยู่จะเข้าโรงเรียนเขามีเหตุผลเขามีธุระของเขาทั้งนั้นแหละ คุณก็มีภารกิจของคุณผมก็มีภารกิจของผม ฝากท่าน ผอ. ช่วยตรวจสอบดูหน่อยนะครับว่าที่พวกเขาทำทำถูกกันรึยัง

น.ศ. ร้อง โดนปิดประตูห้ามเข้าวิทยาลัย



น.ศ. ร้อง โดนปิดประตูห้ามเข้าวิทยาลัย

น.ศ. ร้อง โดนปิดประตูห้ามเข้าวิทยาลัย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mai Anuphab

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ร้อง โดนปิดประตูห้ามเข้าวิทยาลัย เพราะไปสาย ครูกระชากคอถาม มึงเก๋าเหรอ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 11:04:54 54,022 อ่าน
TOP