x close

มิตร มิตรชัย ยื่น 3.5 ล้าน ประกันตัว คดีโกงสาว หลังเจอโทษจำคุก 6 ปี ชดใช้ 27 ล้าน


มิตร มิตรชัย

         ศาลอุทธรณ์ พิเคราะห์ คดีมิตร มิตรชัย โกงอดีตแฟนสาว ยอมความกันได้ อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว ยื่นหลักทรัพย์ 3.5 ล้าน หลังมีคำสั่งจำคุก 6 ปี ชดใช้ 27 ล้าน

         จากกรณีที่ ศาลจังหวัดธัญบุรี มีการอ่านคำพิพากษาคดีที่ นายคีรีรัก สมณะบารมี หรือมิตร มิตรชัย พระเอกลิเกชื่อดังเป็นจำเลย ฉ้อโกง นางสาวรัญชิตา สิทธาเตชานนท์ หรือปุ้ย อดีตแฟนสาว โดยศาลพิพากษาตัดสินจำคุกนายคีรีรัก เป็นเวลา 9 ปี พร้อมชดใช้เงิน 27 ล้านบาท แต่จำเลยให้การเป็นประโยชน์จึงลดโทษเหลือ 6 ปี ไม่รอลงอาญา ต่อมาจำเลยได้ยื่นขอประกันตัวเป็นโฉนดที่ดินมูลค่า 2,000,000 บาท แต่ศาลยังไม่ได้พิจารณาว่าจะต้องใช้หลักทรัพย์เท่าใดนั้น [อ่านข่าว : มิตร มิตรชัย โดนศาลสั่งจำคุก 6 ปี ชดใช้ 27 ล้าน ปมโกงอดีตแฟนสาว คลิก]
         ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 19 มิถุนายน 2560 ศาลอุทธรณ์พิเคราะห์แล้วเห็นว่า เอกสารการรับสภาพหนี้จำนวน 35.5 ล้านบาท ที่มี พ.ต.อ. ปจภณ รอดโพธิ์ทอง และ น.ส.ดรุณี ตั้งสีฟ้า ลงนามเป็นเจ้าหนี้ ไม่ได้เป็นการข่มขู่ มีผลสมบูรณ์ ไม่อาจบอกล้างได้ ให้ใช้สิทธิ์ฟ้องร้องได้

มิตร มิตรชัย

         ศาลอุทธรณ์ จึงพิพากษาจำคุก 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้เงินจำนวน 27 ล้านบาทเศษ ภายหลังฟังคำพิพากษา มิตร มิตรชัย ถูกพาไปยังห้องควบคุมตัวเพื่อรอฟังคำสั่งขอประกันตัว  โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีนี้เป็นคดีที่ยอมความกันได้ จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยตีราคาประกัน 3.5 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไข ห้ามเดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาต

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิตร มิตรชัย ยื่น 3.5 ล้าน ประกันตัว คดีโกงสาว หลังเจอโทษจำคุก 6 ปี ชดใช้ 27 ล้าน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:30:41 12,007 อ่าน
TOP