x close

สาวโดนโจรเมายาบุกข่มขืน โชคดีลูกชาย 6 ขวบ วิ่งไปตามคนมาช่วยแม่ทัน



สาวโดนโจรเมายาบุกข่มขืน

          สาววัย 36 ปี ถูกโจรเมายาบ้าบุกขึ้นรถหวังข่มขืน โชคดีลูกชายวัย 6 ขวบ วิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วยทัน ตำรวจควบคุมตัวทำแผน หวิดโดนรุมประชาทัณฑ์

         เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2560 นางอัจฉรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่า ถูกชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี พยายามบุกเข้ามาข่มขืนในบ้านพักโดยเดินมาในสภาพเปลือย ขณะที่ผู้เสียหายกำลังขับรถเก๋งเข้าบ้าน ซึ่งคนร้ายได้พยายามกระชากประตูฝั่งคนขับ ผู้เสียหายได้พยายามหนี และตะโกนบอกลูกชายวัย 6 ขวบ ให้รีบวิ่งไปตามเพื่อนบ้านมาช่วย ก่อนที่เพื่อนบ้านจะรีบมาช่วยได้ทันท่วงที ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายมนตรี สายเมือง อายุ 24 ปี มีลักษณะคล้ายเมายาบ้า เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนและพยายามข่มขืนผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย

         เกี่ยวกับคดีนี้ วันที่ 19 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายมนตรี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยผู้ต้องหากล่าวว่า ช่วงก่อเหตุจำไม่ได้จริง ๆ ว่าทำอะไรไปบ้าง ท่ามกลางชาวบ้านมามุงดูเป็นจำวนมาก และจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา ด้านสามีของนางอัจฉรานั้นโกรธแค้นผู้ต้องหาเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพยายามพูดคุย และบอกว่า นายมนตรีตกเป็นผู้ต้องหาแล้ว ไม่สามารถที่จะกระทำความรุนแรงได้ และจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

สาวโดนโจรเมายาบุกข่มขืน


สาวโดนโจรเมายาบุกข่มขืน

สาวโดนโจรเมายาบุกข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนโจรเมายาบุกข่มขืน โชคดีลูกชาย 6 ขวบ วิ่งไปตามคนมาช่วยแม่ทัน อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:46:54 12,934 อ่าน
TOP