x close

น้ำตาไหล..น้องบิ๊ก ชะตาชีวิตแสนเศร้า ป่วยเป็นมะเร็ง ขอทำเพื่อแม่ก่อนสิ้นลมหายใจ


น้องบิ๊ก ชะตาชีวิตแสนเศร้า

          น้องบิ๊ก หนุ่มน้อยล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง หยุดหายใจ 2 ครั้ง ขอร้องเพลงปลดหนี้ทำเพื่อแม่ครั้งสุดท้ายก่อนสิ้นลมหายใจ ร้องไห้ทั้งห้องส่ง

          วันที่ 19 มิถุนายน 2560 น้องบิ๊ก เจษฎา เด็กชายยอดกตัญญู วัย 13 ปี ที่ขอมาร้องเพลงทำเพื่อแม่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะสิ้นลมหายใจ ในรายการ ไมค์หมดหนี้ หลังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งโพรงสมอง เผยภายในปีนี้น้องบิ๊ก ผ่านการตายมาถึง 2 ครั้ง แต่ไม่อยากไปโรงพยาบาล เพราะรู้ว่ายังไงก็ต้องตาย อยากตายอยู่ที่บ้านมากกว่า เพราะมีทั้งแม่และพี่สาวที่รักอยู่ โดยน้องบิ๊กมีความฝันว่าอยากเป็นทหารจะได้ปกป้องชาติ
          ซึ่งการที่น้องบิ๊กมาร้องเพลงในรายการ ไมค์หมดหนี้ เพื่อต้องการทำเพื่อแม่และพี่สาวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากโลกนี้ไป โดยมาร้องเพลงแลกกับการหมดหนี้ให้ครอบครัว ด้วยยอดหนี้ 95,000 บาท ที่มาจากการกู้เงินกองทุนหมู่บ้านมาเป็นค่ารักษาพยาบาลของตัวเอง

น้องบิ๊ก ชะตาชีวิตแสนเศร้า

           ทำให้พิธีกร คณะกรรมการ และผู้ชมต่างหลั่งน้ำตาไปกับชะตาชีวิตอันแสนเศร้าของน้องบิ๊ก ซึ่ง เสนาลิง ได้พูดกลางรายการว่าต่อจากนี้ถ้าพี่จะทำบุญพี่จะให้บิ๊กทั้งหมดเลย พี่จะสร้างพระ ทำกฐิน ทำทุกอย่างให้บิ๊กทั้งหมดเลย ขอให้บิ๊กหายนะลูก  




น้องบิ๊ก ชะตาชีวิตแสนเศร้า

น้องบิ๊ก ชะตาชีวิตแสนเศร้า

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาไหล..น้องบิ๊ก ชะตาชีวิตแสนเศร้า ป่วยเป็นมะเร็ง ขอทำเพื่อแม่ก่อนสิ้นลมหายใจ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 11:48:38 518,929 อ่าน
TOP