x close

สลด ด.ญ. วัย 14 โพสต์เฟซบุ๊กลาโลก เพื่อนคิดว่าเล่น ๆ สุดท้ายพบผูกคอดับ


โพสต์เฟซบุ๊กลาโลก

         เด็กหญิงวัย 14 ปี ผูกคอดับสลด โพสต์เฟซบุ๊กลาโลก บอกเพื่อนให้มางานศพ ด้านเพื่อน ๆ คิดว่าโพสต์เล่น ๆ สุดช็อกพบว่าเสียชีวิตจริง ๆ คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

         วันที่ 19 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาด้วง จ.เลย ได้รับแจ้งมีเด็กหญิงวัย 14 ปี แขวนคอตายภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย เมื่อรับแจ้งได้ประสานไปยังแพทย์ รพ.นาด้วง กู้ภัยสว่างคีรีธรรม จุดนาด้วง รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ใช้เชือกไนลอนและผ้าแขวนคอกับขื่อภายในห้องนอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันปลดเชือกและนำร่างลงมาพบว่ายังหายใจอยู่จึงเร่งปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

         จากการสอบถามญาติ ทราบว่าผู้ตายบ่นน้อยใจและมีปัญหาเรื่องส่วนตัว ก่อนจะคิดสั้นประมาณ 3-4 ชั่วโมง ผู้ตายได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ลาแล้วโลก R.I.P. มางานกูแหน่เด้อ มาแล้วกะจุดธูปบอกนำ" แต่เพื่อนในเฟซบุ๊กคิดว่าโพสต์หยอกเล่น จนมาทราบข่าวว่าแขวนคอตาย ด้านญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

โพสต์เฟซบุ๊กลาโลก




 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ด.ญ. วัย 14 โพสต์เฟซบุ๊กลาโลก เพื่อนคิดว่าเล่น ๆ สุดท้ายพบผูกคอดับ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2560 เวลา 12:05:45 17,008 อ่าน
TOP