x close

เทน จตุรวิทย์ เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับสังกัดตำรวจน้ำที่กันตัง ทำชาวบ้านฮือฮา



เทน จตุรวิทย์

        ชาวบ้านฮือฮา ดาราหนุ่ม ติดยศ พ.ต.อ. จตุรวิทย์ คชน่วม ข้าราชการสุดหล่อ ดีกรีผู้กำกับตำรวจน้ำ ควบบทบาทนักแสดงชื่อดัง

        เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2560 ที่กองกำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ อ.กันตัง จ.ตรัง ได้มีพิธีต้อนรับ พ.ต.อ. จตุรวิทย์ คชน่วม หรือ ผู้กำกับเทน อายุ 41 ปี ซึ่งย้ายมาจากตำแหน่งรองผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว มาดำรงตำแหน่งผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำกันตังคนใหม่
        พ.ต.อ. จตุรวิทย์ ถือเป็นผู้กำกับที่อายุน้อยที่สุด อีกทั้งยังเป็นดาราชื่อดังมีผลงานการแสดงมากมายอยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี ซึ่งงานนี้มีสื่อมวลชนเข้ามาจับจองพื้นที่ทำข่าวกันอย่างคึกคัก ซึ่งเมื่อผู้การเทนเดินทางมาถึงก็ได้ให้ตำรวจน้ำในสังกัดจำนวน 30 นาย ปฎิญาณตนเป็นข้าราชการที่ดี พร้อมทั้งเดินทักทายเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำทุกนายก่อนจะเข้าห้องประชุมเพื่อมอบนโยบายการทำงาน ต่อมาก็ได้ออกตรวจเรือตรวจการณ์ที่จอดเทียบท่าอยู่ที่กองบังคับการตำรวจน้ำกันตัง

เทน จตุรวิทย์

        สำหรับผู้กำกับเทน หรือ เทน จตุรวิทย์ นั้น มีผลงานละครมากมายที่แฟนคลับคุ้นหน้าคุ้นตา อาทิ  ละครเรื่อง เล่ห์ร้ายอุบายรัก, เหลี่ยมเพชรกะรัต, ศิลามณี, เทพธิดาปลาร้า, รักในม่านเมฆ รวมถึงภาพยนตร์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ยุทธนาวี

        อย่างไรก็ดี หลายคนไม่เคยทราบมาก่อนว่า ผู้การเทน ทำหน้าที่เป็นตำรวจตัวจริง ทั้งนี้ก่อนที่จะมีคำสั่งแต่งตั้งเลื่อนยศ เจ้าตัวทำหน้าที่เป็น รอง ผกก.3 บก.ทท. ภาคอีสาน เป็นตำรวจท่องเที่ยว 7 ปี



เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

เทน จตุรวิทย์

*อัพเดทข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 10.27 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทน จตุรวิทย์ เข้ารับตำแหน่งผู้กำกับสังกัดตำรวจน้ำที่กันตัง ทำชาวบ้านฮือฮา อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 10:27:24 223,857 อ่าน
TOP