x close

เปิดแฟ้มคดีโหด ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม บังคับมีเซ็กส์กับหมา-กินอัณฑะตัวเอง




         เปิดแฟ้มคดีโหด ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม ทำร้ายร่างกายสารพัด บังคับมีเซ็กส์กับหมา แถมให้กินอัณฑะตัวเอง ก่อนสังหารเหี้ยม นี่หรือสิ่งที่มนุษย์ทำกันได้ลง

         วันที่ 20 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ทางตอนเหนือของเมืองไทน์ไซด์ ประเทศอังกฤษ เมื่อพบว่าคนกลุ่มหนึ่งได้ร่วมกันทรมาน จิมมี่ พรูต ชายวัย 43 ปี จนถึงแก่ความตายอย่างแสนโหดร้าย ซึ่งไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์จะทำกันได้ถึงขนาดนี้ ทั้งทำร้ายร่างกายสารพัด แถมยังบังคับให้มีเซ็กส์กับสุนัข

ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม
จิมมี่ พรูต
         โดยหลังจากการไต่สวนคดี ศาลได้ตัดสินให้ ซาฮิด ซาแมน วัย 43 ปี และ แอนน์ คอร์เบ็ตต์ วัย 26 ปี มีความผิดในข้อหาฆาตกรรม ส่วนผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 2 คนคือ ไมรา วู้ด วัย 49 ปี และ เคย์ เรย์เวิร์ธ วัย 55 ปี มีความผิดข้อหาก่อให้เกิดหรือยินยอมให้บุคคลผู้อยู่ในสภาวะเปราะบางถึงแก่ความตาย

         รายงานระบุว่า ผู้ตายและผู้ต้องหาทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่แล้วความขัดแย้งภายในกลุ่มก็เกิดขึ้นในปี 2558 เมื่อซาฮิดคิดว่าจิมมี่แอบขโมยเงินของเขาไป 300 ปอนด์ (ราว 13,000 บาท) ด้วยความที่ซาฮิดเป็นคนที่เจ้าพยาบาท ทำให้เขาเริ่มบงการให้คนอื่น ๆ ในกลุ่มหันมาทำร้ายจิมมี่

         ด้าน พอล เกรเวนี่ ผู้เป็นอัยการ เผยต่อศาลว่า จิมมี่ได้ไปโรงพยาบาลในช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2558 ตอนนั้นเองที่แพทย์สังเกตเห็นรอยช้ำที่ใบหน้า ศีรษะ แผ่นหลัง แขน และขาของจิมมี่ ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีแผลถูกแทงที่ไหล่และต้นแขนด้านซ้าย รวมถึงที่ถุงอัณฑะของเขาด้วย

ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม

         อัยการยังเผยถึงความโหดร้ายที่เกิดขึ้นว่า จิมมี่ถูกทำร้ายอย่างทารุณอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต ซาฮิดเป็นผู้นำคนกลุ่มนี้ก่อเหตุ พวกเขายังใช้มีดกรีดเปิดถุงอัณฑะของผู้ตาย เพื่อนำอัณฑะออกมาบังคับให้เขากินมันลงไป ไม่เพียงเท่านั้นยังนำค้อนและสิ่วมาถอนฟันจิมมี่ บังคับให้เขามีเซ็กส์กับสุนัข จนกระทั่งเขาเสียชีวิตในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 คนเหล่านี้ก็นำร่างของจิมมี่ใส่รถวีลแชร์ เข็นออกมาทิ้งไว้ยังที่รกร้างห่างจากบ้านของจิมมี่ 100 เมตร

         ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านซาฮิด ยังเผยให้เห็นว่าจิมมี่ถูกคนเหล่านี้ใช้กำลังทำร้ายมาเป็นเวลานานหลายเดือนด้วยกัน โดยไมราและเคย์ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับจิมมี่ เป็นคนพาเขามายังบ้านของซาฮิดและแอนน์ ทั้งยังเผยให้เห็นว่าคนทั้ง 4 เป็นคนกลุ่มสุดท้ายที่อยู่กับจิมมี่ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต


         หลังจากก่อเหตุและนำร่างของจิมมี่ไปทิ้งแล้ว พบว่าหลายสัปดาห์ต่อมายังมีคนในกลุ่มย้อนกลับไปรื้อค้นเอาบัตรกดเงินสดออกมาจากตัวของจิมมี่ และคนทั้ง 4 ยังพยายามกลบเกลื่อนความผิดด้วยการทำทีเป็นออกตามหาจิมมี่ โดยขอให้คนอื่นมาร่วมค้นหาด้วย จนกระทั่งศพของจิมมี่ในสภาพเน่าเปื่อยถูกพบในวันที่ 27 มีนาคม 2559

ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม

         เมื่อเจ้าหน้าที่พบหลักฐานและทำการสอบสวน ในที่สุดผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คนก็ถูกจับกุมในที่สุด ซึ่งทั้งหมดก็ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยศาลมีกำหนดพิจารณาโทษของทั้ง 4 คนในวันที่ 27 มิถุนายน 2560

ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม

         ด้าน แอนดี้ แฟร์แลมบ์ นักสืบผู้เข้าร่วมทำคดีดังกล่าว เผยว่า นี่เป็นหนึ่งในคดีที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เขาเคยรับผิดชอบ คนเหล่านี้ปฏิบัติต่อผู้ตายอย่างน่ารังเกียจ ทรมานร่างกายอย่างโหดร้ายโดยคนที่ควรจะเป็นเพื่อน มันยากจะเชื่อว่ามนุษย์จะทำเรื่องแบบนี้ได้ลง

ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม

         ทั้งนี้หลังจากคำตัดสินของศาล เอ็ดดี้ พรูต น้องชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า สิ่งที่คนเหล่านี้ทำกับพี่ชายของเขาเป็นเรื่องโหดร้ายยิ่งว่าหนังสือสยองขวัญเล่มใด ๆ ไม่มีคำพูดใดที่พอจะบรรยายความน่ากลัวของสิ่งที่คนเหล่านี้ทำได้ เขาหวังว่าคนเหล่านี้จะเน่าอยู่ในนรก เขาไม่อยากให้ทั้ง 4 คนตาย แต่หวังให้ได้รับความทรมานอย่างสาสมเหมือนกับที่เขาได้รับ ทุกข์ทรมานและจมอยู่กับฝันร้ายเช่นเดียวกับตัวเขา


ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม

 

ข้อมูลจาก bbc.com
ภาพจาก Northumbria Police   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแฟ้มคดีโหด ชายถูกแก๊งเพื่อนทารุณเหี้ยม บังคับมีเซ็กส์กับหมา-กินอัณฑะตัวเอง อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 10:50:35 49,991 อ่าน
TOP