x close

คลิปอุทาหรณ์ นักศึกษากางร่มขณะขี่รถจักรยานยนต์ มองไม่เห็น พุ่งชนรถบรรทุก

คลิปอุทาหรณ์

              2 นักศึกษาขี่จักรยานยนต์ กางร่มฝ่าสายฝน มองไม่เห็น ก่อนพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ข้างทาง โชคดีบาดเจ็บเล็กน้อย เพราะขี่ไม่เร็วมากนัก

              วันที่ 21 มิถุนายน 2560 โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพเหตุการณ์ของ 2 นักศึกษา ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับกางร่มฝ่าสายฝน แต่ร่มกลับบังเส้นทางข้างหน้า จึงพุ่งเข้าชนรถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ โชคดีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เนื่องจากขี่รถจักรยานยนต์ไม่เร็วมากนัก โดยเหตุเกิดที่บริเวณหมู่บ้านห้วยยางพัฒนา หมู่ที่ 14 ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

คลิปอุทาหรณ์
              อย่างไรตาม เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ในขณะที่ฝนตก ว่าไม่ควรกางร่มฝ่าสายฝน เพราะร่มอาจบังเส้นทางข้างหน้า หรือหักปลิวไปโดนผู้อื่นได้ และหากผู้ขี่รถจักรยานยนต์ถือร่ม ก็ต้องบังคับรถด้วยมือเดียว เมื่อถนนลื่นก็จะทำให้ประคับประคองรถลำบาก อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ทางที่ดีควรใส่เสื้อกันฝน และสวมหมวกกันน็อกแบบมีหน้ากาก เพื่อช่วยป้องกันศีรษะเปียกฝน และสาดเข้าใบหน้า

คลิปอุทาหรณ์

 


ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุทาหรณ์ นักศึกษากางร่มขณะขี่รถจักรยานยนต์ มองไม่เห็น พุ่งชนรถบรรทุก อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 14:47:04 3,193 อ่าน
TOP