x close

ยิ่งลักษณ์ หลั่งน้ำตาออกสื่อ ทำบุญวันเกิด 50 ปี ตัดพ้อปีนี้พบแต่ความหม่นหมอง

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด 50 ปี กล่าวทั้งน้ำตา บอกวันเกิดปีนี้พบแต่ความหม่นหมอง แต่จะพยายามเข้มแข็งสู้ เผย "ทักษิณ" ส่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ บอก "พี่รักน้องนะ"

           วันที่ 21 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยครอบครัว คนสนิท และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย จัดพิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ 50 ปี  ที่วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร หรือวัดภูเขาทอง โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ประกอบพิธีถวายสังฆทานและถวายต้นผ้าป่า จากนั้นได้ทำพิธีทำประทักษิณเดินวนขวา 3 รอบ ห่มผ้าเจดีย์ภูเขาทอง เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ท่ามกลางแฟนคลับเดินทางมาร่วมงานพร้อมมอบดอกไม้ให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           ภายหลังพิธีเสร็จสิ้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า วันเกิดปีนี้รอโชคชะตาให้เจอแต่สิ่งที่ดี ๆ ในชีวิต พร้อมหวังว่าหลังวันเกิดจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาบ้าง และหวังให้ปีหน้าตนเองมีโอกาสกลับมาทำบุญที่นี่อีกครั้ง ส่วนสาเหตุที่ปีนี้ไม่ได้เชิญ อดีต ส.ส. จัดงานเลี้ยง เพราะตนอยากทำบุญ เพราะวันเกิดปีนี้เจอแต่เรื่องหนักหนา อีกทั้งต้องขอโทษประชาชนที่ทำให้เห็นน้ำตา และขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยดลบันดาลให้คนไทยสามัคคีและประเทศกลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           ทั้งนี้ นายทักษิณ ชินวัตร พี่ชายตนได้โทร. มาอวยพรวันเกิดบอกว่า ขอให้ตนพ้นทุกข์พ้นโศก "พี่รักน้องนะ" และส่งดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ให้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ส่วนของคดีจำนำข้าว ตนก็หวังว่าจะได้รับความเป็นธรรมจากศาล และหวังว่าศาลจะเมตตา

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

           อย่างไรก็ตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้กล่าวทิ้งท้ายในเชิงตัดพ้อเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า หากคิดนโยบายแล้วเกิดเรื่องแบบนี้คงไม่มีใครกล้าคิดออกมา จึงอยากให้มองที่เจตนา ส่วนตัวไม่กล้าพูดชี้นำว่าคดีจะออกมาทางลบหรือไม่ ซึ่งตนพยายามเข้มแข็งแล้วแต่บางทีก็มีท้อบ้าง พร้อมขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร





ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra, Adisorn Piengkes



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ หลั่งน้ำตาออกสื่อ ทำบุญวันเกิด 50 ปี ตัดพ้อปีนี้พบแต่ความหม่นหมอง อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 11:07:23 37,276 อ่าน
TOP