x close

ลูกศิษย์โต้เซียนหุ้นขาดทุนเอง เหน็บกลับเจ๊ง 100 ล้าน ยังไม่มีปัญหา-ศรัทธาครูอ้อย


ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต  ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

             เซียนหุ้นแฉ ถูกครูอ้อย ใช้อุบายชวนให้ลงทุนสูญเงินกว่า 13 ล้าน ด้านศิษย์โต้ ซื้อ-ขายแล้วขาดทุนกันเอง ซัดตัวเองเจ๊ง 100 ล้าน ยังไม่เห็นมีปัญหา-ศรัทธาครูอ้อยเหมือนเดิม

             ยังคงเป็นเรื่องราวที่ประชาชนรวมถึงสื่อให้ความสนใจและจับตามอง สำหรับกรณีของ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง หรือ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต  ที่มีการเปิดคอร์สให้กำลังใจคลายปมชีวิต โดยมีดารา คนดังหลายคนเคยเข้าร่วมและมีภาพปรากฏในคลิปโปรโมท แต่ก็มีคนดังบางคนออกมาเรียกร้องให้นำรูปของตนเองออก ก่อนที่ต่อมาทางครูอ้อย จะออกมาแถลงการณ์ว่า ถูกขู่เรียกเงิน 11 ล้านบาท มิฉะนั้นจะนำข้อมูลเท็จใส่ร้ายครูอ้อยกระจายออกไปในโลกออนไลน์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วก่อนหน้านี้

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต
             กระทั่งต่อมา ครูอ้อย ได้ยื่นหลักฐานให้ดีเอสไอ ปมถูกขู่เรียกเงิน โดยเผยว่าทำเป็นขบวนการ ยอมรับว่าบางส่วนเป็นอดีตลูกศิษย์ อาจมีคนดังเอี่ยวด้วย จากนั้นก็ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ขณะนี้เริ่มมีกลุ่มคนที่ทำเอกสารปลอม และหลักฐานที่ทำให้ครูอ้อยเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยบอกว่ากลุ่มคนดังกล่าวเป็นกลุ่มเดียวกับคนที่ส่งอีเมลข่มขู่เรียกค่าไถ่เงิน 11 ล้านบาท

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายบอส (นามสมมติ) หนึ่งในผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายถูก ครูอ้อย ใช้อุบายชวนให้ลงทุนในหุ้น จนสูญเงินกว่า 13 ล้านบาท ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับขบวนการที่ครูอ้อยอ้างถึง เพราะไม่ได้เป็นศิษย์ครูอ้อย หากตนเป็นคนทำจดหมายข่มขู่จริง คงไม่กล้าออกมาแสดงตัวต่อสื่อแบบนี้ ส่วนสาเหตุที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในช่วงนี้ก็เพราะเห็นว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ที่จะให้สังคมได้รู้ความจริงว่าคนที่เป็นครูสอนคนเป็นพันคนทำอะไรเอาไว้บ้าง อยากฝากเรื่องครูอ้อยเอาไว้เป็นอุทาหรณ์

             ส่วนที่มีกลุ่มลูกศิษย์บางคนออกมาแฉว่าครูอ้อยมักนำเรื่องส่วนตัวของลูกศิษย์ที่มาปรึกษา มาพูดในการสัมมนานั้น บอส เผยว่า เรื่องนี้ยังไม่เคยเจอกับตัวเอง แต่เคยมีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่าเคยมีกรณีเช่นนี้ พร้อมยอมรับว่าเคยเข้าร่วมฟังการอบรมของครูอ้อยเพียงครั้งเดียว ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของตนดีขึ้นเลย

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต

             ด้าน นาง ส. (นามสมมติ) ลูกศิษย์ของครูอ้อย ได้ติดต่อมายังอมรินทร์ ทีวี เพื่อที่จะเปิดเผยข้อมูลอีกแง่มุมหนึ่ง หลังจากที่บอสอ้างว่าถูกครูอ้อยหลอกลวง โดยบอกว่า เป็นขบวนการของกลุ่มคนที่เสียประโยชน์ และเป็นกลุ่มลูกศิษย์ที่พยายามทำลายชื่อเสียงของครูอ้อย เพราะเขาจะตั้งคอร์สสอนเอง ส่วนเรื่องหุ้นที่บอสบอกว่าขาดทุนเพราะคำชักชวนครูอ้อยนั้น หุ้นดังกล่าวเป็นการซื้อ-ขายกันเอง แล้วขาดทุนเอง จะมาให้ครูอ้อยรับผิดชอบได้อย่างไร ส่วนตัวมองว่าเป็นเพราะหุ้นมันตกมากกว่าจึงทำให้ขาดทุน และปัจจุบันครูอ้อยก็ยังถือหุ้นตัวดังกล่าวนี้อยู่ รวมถึงศิษย์บางคนก็ยังถือหุ้นตัวนี้อยู่ด้วยเช่นกัน ทำไมพวกเขาถึงไม่ออกมาโวยวาย แต่กลับเป็นบอสคนเดียวที่ออกมา

             นาง ส. เผยอีกว่า ตนก็ถือหุ้นตัวนี้อยู่ แล้วตนก็เจ๊งเป็น 100 ล้าน ยังไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลยยังศรัทธาครูอ้อย แล้วที่บอสแฉว่า ครูอ้อยสั่งห้ามไม่ให้ขายหุ้น ขอชี้แจงว่า ครูอ้อยไม่เคยสั่งห้าม และบอสเองก็เป็นนักลงทุนที่มีข้อมูล มีความรู้มากกว่าครูอ้อยด้วยซ้ำ จะมาเชื่อครูทำไม ส่วนแชทไลน์ต่าง ๆ ตนมองว่ามีการบิดเบือนข้อมูลบางส่วน






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการทุบโต๊ะข่าว
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกศิษย์โต้เซียนหุ้นขาดทุนเอง เหน็บกลับเจ๊ง 100 ล้าน ยังไม่มีปัญหา-ศรัทธาครูอ้อย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 10:55:53 16,253 อ่าน
TOP