x close

ดูกันเป็นล้าน คลิปงูตัวเบิ้มบุกบ้าน แทบไม่เชื่อสายตากับวิธีที่มันใช้ จะท่ายากไปไหน

งูเข้าบ้าน

         ดูกันเป็นล้าน คลิปงูตัวเบิ้มบุกบ้าน ก่อนโชว์ท่ายากยืดตัวไต่ประตูบ้าน เลื้อยเข้าไปได้อย่างไม่คาดคิด อะไรจะเก่งกาจขนาดนี้ แทบไม่เชื่อสายตาจริง ๆ

         กลายเป็นคลิปชวนตะลึงที่แชร์กันหนักมาในในสื่อออนไลน์ของมาเลเซีย ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเผยคลิปนาทีระทึก ขณะที่เขาพบงูตัวใหญ่โผล่เข้ามาที่บ้านของเขาเอง ดังที่เว็บไซต์เอเชียวัน ได้หยิบมารายงานเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2560
งูเข้าบ้าน

         โดยจากคลิปซึ่งบันทึกภาพบ้านหลังหนึ่งในเมืองบาตูปาฮัด รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย เผยให้เห็นภาพของงูขนาดยาวประมาณ 2.4 เมตร กำลังเลื้อยผ่านชั้นวางรองเท้าที่ตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านก็ได้คอยตามติดงูตัวดังกล่าวไปไม่ให้คลาดสายตา จนกระทั่งมันเลื้อยไปถึงประตูบ้านซึ่งปิดล็อกอย่างหนาแน่น ซึ่งเขาก็ค่อนข้างอุ่นใจที่ประตูบ้านปิดอยู่ มันคงหลุดเข้าไปในบ้านไม่ได้

งูเข้าบ้าน

         แต่แทนที่จะเป็นเช่นนั้นเจ้างูตัวนี้กลับค่อย ๆ เลื้อยไต่ขึ้นไปตามเหล็กดัด ทอดลำตัวพาดยาวผ่านประตูขึ้นไป จนถึงช่องเล็ก ๆ บนกำแพงที่อยู่เหนือประตู และสามารถเลื้อยเข้าไปในบ้านได้สำเร็จ ท่ามกลางความตกใจของเจ้าของบ้าน


งูเข้าบ้าน

งูเข้าบ้าน

         ขณะที่ เดอร์ริก อี้ฝาน เจ้าของคลิปดังกล่าว เผยว่า โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ที่บ้าน เขาได้เรียกหน่วยดับเพลิงและกู้ภัยเข้ามาจับงูตัวนี้แล้ว แต่กลับหาตัวมันไม่พบ

งูเข้าบ้าน

         อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นได้มีสื่อท้องถิ่นรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับงูตัวดังกล่าวได้ในเวลาต่อมา ขณะที่คลิประทึกของงูตัวนี้ก็ได้กลายมาเป็นคลิปไวรัล ที่มีคนเข้าไปชมกับเหยียบ 4.4 ล้านวิวแล้ว 



***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.59 น. วันที่ 21 มิถุนายน 2560

ภาพจาก เฟซบุ๊ก 郭帟杋

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูกันเป็นล้าน คลิปงูตัวเบิ้มบุกบ้าน แทบไม่เชื่อสายตากับวิธีที่มันใช้ จะท่ายากไปไหน อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2560 เวลา 18:00:46 64,069 อ่าน
TOP