x close

แชร์กระหน่ำ ร้านสปาผุดบริการนวดหน้าอกสาว หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องอิจฉา




          โซเชียลแชร์กระหน่ำ ร้านสปาผุดบริการนวดหน้าอก หมอนวดเปิดใจลูกค้าเป็นกลุ่มพริตตี้-นางแบบ ที่มีปัญหาจากการศัลยกรรมหน้าอก สนนราคา 1,390 บาท ต่อ 90 นาที เผยไม่ต้องอิจฉานวดจนนิ้วล็อก ด้านแฟนสาวบอกไม่หึง แถมเป็นคนสั่งให้ไปนวดเอง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพหมอนวดกำลังบีบนวดหน้าอกให้กับลูกค้าสาวรายหนึ่ง พร้อมกับมีข้อความระบุว่า อาชีพดังกล่าวเป็นอาชีพที่ใคร ๆ ก็พากันอิจฉา ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันที่ 19 มิถุนายน 2560 คุณณัฐพัชร์ อนันต์กิจภูวนาท หรือ แอ๊นซ์ สาวหล่อหมอนวดหน้าอกที่ใคร ๆ ต่างพากันอิจฉา ได้เปิดใจกับรายการแมกาซีนข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ว่า จุดเริ่มต้นของการเข้ามาเป็นหมอนวดหน้าอก เริ่มมาจากแฟนสาวซึ่งเป็นเจ้าของร้านสปาแห่งหนึ่ง มีปัญหาจากการศัลยกรรมหน้าอก คือ มีพังผืดและปวดหลังมาหลายปีแล้ว จึงพยายามไปหาหมอนวดตามร้านต่าง ๆ แต่ก็ไม่มีที่ไหนแก้ปัญหาได้ จึงลองให้ตนนวดให้ เพราะก่อนที่จะเปิดร้านสปาก็เคยไปเรียนนวดมาด้วยกันมาแล้ว


          อีกทั้งตนเรียนจบด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยเป็นเทรนเนอร์คลายกล้ามเนื้อ ปรากฏว่าพอลองนวดแล้ว แฟนรู้สึกว่าตรงจุด และแก้ไขปัญหานี้ได้ จึงเริ่มเปิดบริการนวดหน้าอกตั้งแต่นั้นมา ซึ่งช่วงแรกก็รู้สึกตื่นเต้น เขิน ๆ เหมือนกัน สำหรับหนุ่ม ๆ ที่อิจฉา อยากจะบอกว่าไม่ต้องอิจฉาหรอก เพราะบางวันนวด 4-5 คน จนปวดนิ้ว ปวดมือ เกิดอาการนิ้วล็อก กันเลยทีเดียว



          ด้านคุณมินท์มันตา สุภานันพิภัทร์กุล หรือ มิน แฟนสาว บอกว่า หลังจากมีการแชร์กันในโลกออนไลน์ ก็ทำให้มีหนุ่ม ๆ ติดต่อเข้ามาขอสมัครเป็นหมอนวดหน้าอกเยอะมาก ซึ่งตอนนี้หมอนวดหน้าอกจะมีแค่คุณแอ๊นซ์เพียงคนเดียว แต่ก็อยากจะรับสมัครหมอนวดที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เนื่องจากลูกค้าเริ่มเยอะ ส่วนค่าบริการนวดหน้าอกศัลยกรรม ราคาอยู่ที่ 1,390 บาท ต่อ 90 นาที หรือ 1,790 บาท ต่อ 120 นาที ทั้งนี้ ก็มีคนถามตนว่าหึงไหมที่แฟนไปนวดหน้าอกผู้หญิงคนอื่น เพราะลูกค้ามีแต่ระดับพริตตี้ นางแบบ นางงาม สวย ๆ ทั้งนั้น คุณมินบอกว่าไม่หึง แถมยังเป็นคนสั่งให้ไปนวดด้วยซ้ำ



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์กระหน่ำ ร้านสปาผุดบริการนวดหน้าอกสาว หนุ่ม ๆ เห็นแล้วต้องอิจฉา โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2560 เวลา 16:10:57 58,309 อ่าน
TOP