x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ชายฝรั่งเศส แจ้งความลูกถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ-บังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่

| 19,414 อ่าน

 

 

           ชายชาวฝรั่งเศสสุดทน เข้าแจ้งความหลังลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาแล้ว 5 ครั้ง ยันไม่ได้กุเรื่องเพื่อใส่ร้ายใคร

 

           วันที่ 21 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า นายซีดิก ซีลิปเซ แชร์วอง อายุ 39 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ได้จูงมือลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ พร้อมล่ามแปลภาษา เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ทีมสหวิชาชีพ ที่สำนักงานอัยการภาค 2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายซีดิกได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่าบุตรสาวได้ถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษ วัย 35 ปี ข่มขืนกระทำชำเราภายในบ้านพัก ย่านชายหาดจอมเทียน พัทยาใต้

 

  นายซีดิก เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 10 กว่าปีก่อน ตนเดินทางจากประเทศฝรั่งเศสไปทำธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าส่งออกที่เกาะฮ่องกง เขตปกครองพิเศษของสาธารณรัฐประชาชนจีน จนได้รู้จักกับหญิงสาวชาวจีน จากนั้นจึงใช้ชีวิตอยู่กินฉันสามีภรรยาแบบไม่ได้จดทะเบียนสมรส กระทั่งมีลูกสาวและลูกชายด้วยกัน 2 คน ต่อมาตนได้พาครอบครัวเดินทางจากฮ่องกง มาท่องเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา โดยเช่าบ้านพักอยู่ที่หมู่บ้านพัทยาฮิลล์ 1 ในซอยเขาน้อย ต่อมาเกิดมีปัญหากับภรรยาจนถึงขั้นเลิกราแยกทางกันไป แต่ก็ยังผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนช่วยกันดูแลลูกน้อยทั้ง 2 คน ก่อนที่ภรรยาจะมีสามีใหม่

 

           นายซีดิก เผยอีกว่า ลูกทั้ง 2 คนมาเล่าให้ฟังว่า เคยถูกมารดาทำโทษด้วยการตบใบหน้าอย่างแรง และถูกขังไว้ในห้องมืด หนำซ้ำยังถูกพ่อเลี้ยงบังคับให้ดื่มเบียร์และสอนให้มีการต่อสู้กัน จนล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตนทำงานบ้านจนเกิดอาการเมื่อยล้า ลูกชายลูกสาวจึงเสนอตัวว่าจะนวดให้ ซึ่งในขณะที่กำลังนวด จู่ ๆ ลูกชายก็เอ่ยขึ้นมาว่าให้นวดอวัยวะเพศด้วยหรือไม่ ตนแปลกใจจึงพยายามสอบถามเพื่อค้นหาความจริง จนได้รับคำตอบว่า ลูกทั้งสองคนเคยถูกพ่อเลี้ยงบังคับให้ใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง

 

           และที่ร้ายไปกว่านั้นคือ ลูกสาวยังถูกพ่อเลี้ยงชาวอังกฤษรายนี้ บังคับขืนใจและกระทำชำเรามาแล้วถึง 5 ครั้ง ตนจึงพาลูกเข้าแจ้งความก่อนพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลตำรวจ โดยแพทย์โรงพยาบาลสมิติเวชระบุว่า สภาพจิตใจของเด็กมีความผิดปกติ และต้องได้รับการฟื้นฟู ส่วนการตรวจร่างกายต้องรออีกสักระยะจึงจะทราบผล

         

           นายซีดิก ยังบอกอีกว่า เคยยื่นเรื่องฟ้องศาลเพื่อขอรับบุตรไปอยู่ในความดูแล และปัจจุบันยังอยู่ในระหว่างการพิจารณา ทั้งนี้ก็เพราะว่าตนซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ อยากให้ลูกมีอนาคตที่ดีด้วยการพาไปเรียนหนังสือที่ประเทศฝรั่งเศส เพราะทุกวันนี้ภรรยาต้องไปทำงานที่สถานบันเทิงในเมืองพัทยา ทำให้ไม่มีเวลาเลี้ยงดู เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยง ทำให้เด็กถูกกระทำมิดีมิร้าย ยืนยันว่าเรื่องที่ลูกถูกข่มขืนกระทำชำเรานั้นเป็นเรื่องจริงที่ออกมาจากปากเด็กเอง ไม่ได้กุเรื่องขึ้นเพื่อใส่ร้าย วอนให้เจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรมด้วย

 

           ด้าน ร.ต.อ. นครราช นนสีลาด เผยว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากนี้จะทำเรื่องส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง พร้อมกับทำสำนวนการสอบปากคำพยานและรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการพิจารณาต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายฝรั่งเศส แจ้งความลูกถูกพ่อเลี้ยงขืนใจ-บังคับใช้ปากสำเร็จความใคร่ อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 11:17 19,414 อ่าน
TOP