x close

หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสเช่าเก๋งเกินกำหนด เจ้าของตามหาตัวพบเป็นศพดับปริศนาในบ้าน


ศพดับปริศนา

        เจ้าของเต็นท์รถเอะใจ หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสเช่ารถเก๋งเลยกำหนดไม่เอามาคืน ติดตามหาตัวพบนอนเสียชีวิตเปลือยกายกลางบ้านพัก คาดสิ้นลมหายใจมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน

        วันที่ 21 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รปภ.หมู่บ้านแห่งหนึ่งว่าพบผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน
        สำหรับผู้เสียชีวิตคือ นาย Michel Bachelleric อายุ 68 ปี สัญชาติฝรั่งเศส นอนเปลือยกายเสียชีวิตศพเริ่มส่งกลิ่นเหม็น จากการสืบสวนทราบว่า นาย Michel ได้เช่ารถยนต์จากเต็นท์รถแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ซึ่งครบกำหนดส่งคืนตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ทางนายสุนทร โตลอง อายุ 56 ปี เจ้าของเต็นท์รถเช่าดังกล่าว ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตรวจสอบจีพีเอสที่ติดรถก็พบว่าไม่มีการเคลื่อนไหวตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงได้เดินทางมาที่บ้านหลังดังกล่าวและพบว่าประตูรั้วด้านหน้าถูกเปิดไว้ เมื่อเดินเข้าไปกดกริ่งเรียกก็ไม่มีใครออกมา เมื่อมองลอดช่องบานเกล็ดเข้าไปก็พบกองเลือดในบ้านจึงประสาน รปภ.หมู่บ้าน แจ้งตำรวจดังกล่าว

ศพดับปริศนา
 
        ด้านนางสาวจันทการณ์ ฉ่ำใจดี อายุ 32 ปี ซึ่งมีบ้านรั้วติดกันกับผู้เสียชีวิตก็บอกว่าไม่พบเห็นผู้เสียชีวิต 4 วันแล้ว และเมื่อวานเย็นก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่คิดว่าชาวฝรั่งเศสคนดังกล่าวจะเสียชีวิตแล้ว โดยผู้เสียชีวิตนั้นพักอาศัยอยู่เพียงคนเดียวนานกว่า 2 ปี ไม่สุงสิงกับใคร และทุกเช้าจะออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหมู่บ้านเป็นประจำ


        ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุก่อนในเบื้องต้น และหลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพี่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศรีราชานิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสเช่าเก๋งเกินกำหนด เจ้าของตามหาตัวพบเป็นศพดับปริศนาในบ้าน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 11:45:47 6,566 อ่าน
TOP