x close

เดือด คุณหมอเจ้าของเก๋งไฟไหม้ลั่นจะฟ้อง คสช. ฉุนเจ้าหน้าที่ทำงานช้า


คุณหมอเจ้าของเก๋งไฟไหม้ลั่นจะฟ้อง คสช.

        ระทึกไฟไหม้เก๋งแพทย์หญิงวอดทั้งคัน เจ้าหน้าที่เร่งดับเพลิงแต่ไม่ทันเสียหายยับ เจ้าตัวลั่นจะฟ้อง คสช. เหตุฉุนเจ้าหน้าที่ทำงานล่าช้า

        วันที่ 21 มิถุนายน 2560 ได้เกิดเหตุกลุ่มควันไฟออกมาจากฝากระโปรงของรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณกลางถนนช่วงเกือบถึงทางโค้งหน้าวัดโชติทายการาม ในพื้นที่ ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี และมีหญิงสาวเจ้าของรถกำลังขอให้คนช่วยอยู่ที่บริเวณใกล้รถยนต์คันดังกล่าว


        โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลดำเนินสะดวก และเจ้าหน้าที่ อปพร. ได้ใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้ภายในห้องเครื่องของรถยนต์ และได้ให้นำรถดับเพลิงเข้าฉีดน้ำสกัดแต่ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนควันไฟได้ลุกลามเข้าไปภายในห้องที่นั่งคนขับ

คุณหมอเจ้าของเก๋งไฟไหม้ลั่นจะฟ้อง คสช.

        ด้านแพทย์หญิงพรรณิภา สกิติโก แพทย์ประจำโรงพยาบาลดำเนินสะดวกและเจ้าของรถ ก็มีอาการตกใจและหาที่เปิดฝากระโปรงรถไม่ได้ เนื่องจากรถคันดังกล่าวเป็นรถยุโรป ที่ล็อกฝากระโปรงรถจะไม่เหมือนกับรถยนต์อื่นทั่ว ๆ ไป ทำให้การเปิดฝากระโปรงรถเป็นไปอย่างยากลำบาก อีกทั้งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าใกล้ตัวรถได้เนื่องจากไฟได้ลุกอย่างรวดเร็วและลามไปติดที่ห้องคนขับและช่วงท้ายรถ โดยที่ไม่มีใครทราบว่ารถยนต์คันนี้จะมีถังแก๊สติดไว้ที่บริเวณรถหรือไม่ จึงกลัวว่าจะเกิดการระเบิดได้ แม้เจ้าหน้าที่จะพยายามใช้น้ำฉีดเข้าไปในรถตลอดเวลา แต่ก็ไม่ทันกาล ไฟได้ลุกไหม้อย่างหนักจนวอดหมดทั้งคัน 

        เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถดังกล่าวเป็นรถยนต์ยุโรป สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อ saab หมายเลขทะเบียน ธษ 5151 กทม. ซึ่งแพทย์หญิงพรรณิภา เพิ่งนำรถคันดังกล่าวมาใช้หลังจากที่จอดทิ้งไว้อยู่นาน คาดว่าน้ำในหม้อน้ำเกิดการแห้งจึงเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ดังกล่าว

        อย่างไรก็ตามแพทย์หญิงพรรณิภา ได้เปิดเผยผ่านรายการบรรจงชงข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาว่า ตนเองไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐ จึงโทร. ไปร้องเรียนกับ คสช. แต่คนรับสายพูดจาวกไปวนมาสื่อสารกับแพทย์ไม่รู้เรื่องเหมือนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ จึงอยากฝากเรื่องดังกล่าวไปให้เบื้องบนรับทราบด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด คุณหมอเจ้าของเก๋งไฟไหม้ลั่นจะฟ้อง คสช. ฉุนเจ้าหน้าที่ทำงานช้า อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 12:26:58 41,906 อ่าน
TOP