x close

รวบตัวสาวอ้างเป็นนายหน้า ตุ๋นเหยื่อโอนเงินเกือบแสนแลกทำงานครัวการบินไทย


รวบตัวสาวอ้างเป็นนายหน้า

       เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวหญิงไทยอ้างตัวเป็นนายหน้าจัดหางาน หลอกเหยื่อโอนเงินเกือบแสน แลกทำงานครัวการบินไทย แถมเขียนใบสมัครที่ครัวการบินไทย สร้างความน่าเชื่อถือ

       วันที่ 21 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้จับกุมตัว นางสาวลัดดา ราศีสวย อายุ 31 ปี หลังมีผู้เสียหาย 11 คน เข้าแจ้งความว่าถูกหญิงคนนี้หลอกลวง โดยควบคุมตัวได้ที่ สำนักงานบริษัทผู้รับสัมปทานปรุงอาหาร ครัวการบินไทย ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
       เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ผู้เสียหายได้ถูก นางสาวลัดดา หลอกลวงว่า สามารถส่งไปทำงานแม่ครัวในบริษัทผู้รับสัมปทานปรุงอาหารที่ประเทศญี่ปุ่นได้ แต่ต้องเสียค่าใช้จ่าย 50,000-75,000 บาท โดยมีการนัดหมายให้มาเขียนใบสมัครที่ครัวการบินไทย เมื่อผู้เสียหายโอนเงินแล้วก็ไม่สามารถติดต่อ นางสาวลัดดา ได้ และพบว่าไม่มีการเปิดรับสมัครแต่อย่างใด จึงรู้ว่าถูกหลอก

รวบตัวสาวอ้างเป็นนายหน้า

       ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติพบว่านางสาวลัดดา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทดังกล่าวแต่อย่างใด และทางบริษัทก็ยังไม่มีความจำเป็นต้องรับพนักงานเพิ่ม จึงได้จับกุมตัวนางสาวลัดดา ซึ่งนางสาวลัดดา ยอมรับว่า ใช้สถานที่นี้นัดหมายเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ


       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาจัดหางานโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนเจ้าหน้าที่บริษัท การบินไทย เตรียมแจ้งข้อหาแอบอ้าง โดยตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจะรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำผู้เสียหาย ส่งไปยังตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นซึ่งเป็นท้องที่เกิดเหตุ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียหาย

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com,



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวสาวอ้างเป็นนายหน้า ตุ๋นเหยื่อโอนเงินเกือบแสนแลกทำงานครัวการบินไทย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 12:15:19 3,049 อ่าน
TOP