x close

เจอแล้ว ! ศพเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกฆ่าเปลือย สภาพศีรษะถูกทุบที่่ป่าอ้อย

ฆ่าข่มขืนเด็ก

          เจอแล้ว ! ศพเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกฆ่าเปลือย พบที่ป่าอ้อย ด้านผู้ต้องหาให้การปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน และให้การวกไปวนมา

          จากกรณีที่มีการรวบชายฆ่าข่มขืนเด็ก 11 ขวบ ทิ้งศพในน้ำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง (อ่านข่าว รวบชายฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 11 ขวบ ทิ้งศพในน้ำ พบเคยทำงานกับพ่อ)



ฆ่าข่มขืนเด็ก

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพ ด.ญ.ศศิพิมพ์ ผู้เสียชีวิตแล้ว อยู่บริเวณป่าอ้อยรอยต่อ อ.บ่อวิน จ.ระยอง ห่างจากจุดแรกที่ค้นหาประมาณ 5 กิโลเมตร มีหญ้าแห้งปิดบังอำพรางศพ สภาพคล้ายคนถูกทุบศีรษะ และอยู่ในสภาพเปลือย

          ขณะที่คำให้การของนายวิชัย โชติเสนา วัย 57 ปี ผู้ต้องหา ให้การว่าเป็นคนลงมือข่มขืนและฆ่าเด็กแล้วทิ้งศพไว้ในน้ำ แต่ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสระน้ำวัดแก้วหรือบ่อประปา จากนั้นก็กลับคำให้การว่าข่มขืน แต่ไม่ได้ฆ่า และบอกไม่ได้ว่าเด็กอยู่ที่ไหน จนสุดท้ายให้การสารภาพว่า นำศพเด็กไปทิ้งไร่มัน ติดลำห้วยและเป็นป่าอ้อย


ฆ่าข่มขืนเด็ก

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้ต้องหาให้การกลับไปกลับมา บอกว่า พาเด็กซ้อนท้ายจะพาไปหาพ่อ ระหว่างทางเกิดพลัดตกจากรถจักรยานยนต์จนคอหัก ด้วยความตกใจจึงนำศพไปทิ้ง นำเสื้อผ้าโยนทิ้งน้ำ แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อ คาดว่า น่าจะข่มขืนและฆ่าปิดปาก

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอแล้ว ! ศพเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกฆ่าเปลือย สภาพศีรษะถูกทุบที่่ป่าอ้อย อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 11:49:01 63,951 อ่าน
TOP