x close

พ่อร้องสื่อพบศพลูกชายผูกคอตาย ไม่ปักใจเชื่อว่าคิดสั้น พบรองเท้าโดนเปลี่ยน






          พ่อร้องสื่อพบศพลูกชายผูกคอตาย ไม่เชื่อว่าลูกจะคิดสั้นเพราะกำลังจะแต่งงาน พบรองเท้าโดนเปลี่ยน แถมผูกเงื่อนตาย มีพิรุธแฟนสาวโทร. มาถามด้วยอาการร้อนรน

          วันที่ 21 มิถุนายน 2560 พันเอกพิเศษ ธนพัฒน์ สุวรรณ์หงษ์ นายทหารปฏิบัติการประจำกรมกิจการชายแดนทหาร ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเนื่องจาก พันจ่าอากาศเอก ณัฐพล สุวรรณ์หงษ์ อายุ 33 ปี ทหารอากาศหน่วยทหารพัฒนา ประจำอยู่ จ.อุทัยธานี ลูกชาย ได้หายตัวไประหว่างที่นัดกับแฟนสาวเพื่อออกไปซื้อของ ต่อมาพบว่าผูกคอเสียชีวิตอยู่ริมถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี โดยไม่ใช่เส้นทางที่ลูกชายของตนเดินทางผ่าน และจุดที่พบศพนั้นห่างจากถนนใหญ่ ซึ่งไม่น่าจะเป็นไปได้เพราะคนในพื้นที่เองยังแทบไม่มีคนเข้าไปเลย
          พันเอกพิเศษ ธนพัฒน์ ระบุว่า ทางครอบครัวไม่ปักใจเชื่อว่าลูกชายจะฆ่าตัวตาย เพราะกำลังจะแต่งงาน ที่แปลกใจคือโทรศัพท์และเมมโมรี่การ์ดของกล้องหน้ารถก็หายไปเช่นกัน และชุดที่สวมใส่ในวันพบศพไม่ใช่ชุดที่ใส่ออกหน่วย อีกทั้งยังมีรอยเปื้อนโคลนอีกด้วย

          นอกจากนี้ พันเอกพิเศษ ธนพัฒน์ เล่าอีกว่า รู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายจากไปโดยที่ยังไม่ได้สั่งเสียอะไรกัน ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่บอกว่าพบศพผูกคอตาย ตนไม่เชื่อโดยสิ้นเชิงตั้งแต่เห็นศพ ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตาย ลูกชายกำลังมีความสุขในการใช้ชีวิต อีกทั้งลูกชายยังไม่มีความชำนาญเรื่องการผูกเชือก อย่างไรก็ดีหากต้องการผูกคอฆ่าตัวตาย ต้องกระโดดลงมาและเชือกควรพันกิ่งต้นไม้ แต่เชือกกลับมีลักษณะห้อยอยู่


          ประเด็นหลักที่ตั้งข้อสงสัยคือบริเวณพบศพ คือ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เป็นเส้นทางที่ลูกไม่เคยมา ไม่เคยรู้จัก เนื่องจากลูกทำงานอยู่ที่ จ.ปทุมธานี รวมทั้งประเด็นที่รองเท้าคู่ที่ลูกชายใส่ออกมากลับถูกนำไปเก็บไว้ภายในรถด้วยลักษณะเปียกน้ำและเปื้อนโคลน ส่วนรองเท้าที่ศพสวมอยู่คืออีกคู่ที่ถูกเปลี่ยน อีกทั้งยังมีความน่าสงสัยจากตัวแฟนสาวของผู้ตาย ซึ่งในวันที่เกิดเหตุได้โทรศัพท์มาหาทางครอบครัวเพื่อถามหาผู้ตายด้วยอาการร้อนรน





ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร้องสื่อพบศพลูกชายผูกคอตาย ไม่ปักใจเชื่อว่าคิดสั้น พบรองเท้าโดนเปลี่ยน อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 22:33:37 11,681 อ่าน
TOP