x close

2 พี่น้องร้องสื่อ พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย 13 ปี คดีไม่คืบ-ยังลอยนวล

 

 พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย

              2 พี่น้อง ร้องสื่อ พ่อแม่ถูกเภสัชกรฆ่าโหดเสียชีวิตคาบ้าน ผ่านไป 13 ปี ยังลอยนวล คดีใกล้หมดอายุความ เมื่อถามตำรวจก็ตอบกลับว่า "งานผมไม่ได้มีงานของคุณคนเดียว"

              วันที่ 22 มิถุนายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า น.ส.รัชนก บุญทาทอง พร้อมด้วย น.ส.รัชฎาพร บุญทาทอง สองพี่น้อง เข้าร้องเรียนกรณีที่พ่อคือ นายจำลอง บุญทาทอง และแม่คือ นางบัว บุญทาทอง ถูกนายกฤษณะชัย จันทราศรี อดีตเภสัชกร และเป็นอดีตแฟนของ น.ส.รัชฎาพร ฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด ที่ จ.เชียงราย เมื่อปี 2548 เนื่องจากแค้นที่ผู้ตายกีดกันความรัก จึงบุกเข้าไปทำร้ายในบ้านโดยใช้มีดแทงอย่างทารุณ เสียชีวิต 2 ศพ ท่ามกลางสายตาของ น.ส.รัชนก ที่ขณะนั้นมีอายุ 15 ปี

 พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย

 พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย

              น.ส.รัชนก เผยว่า ในวันที่เกิดเหตุคนร้ายงัดเข้ามาทางประตูหลังบ้าน พ่อของตนออกไปดูก็เลยตะโกนว่า "ไอ้หมอ" ตนจำได้ดีว่าตอนนั้นนายกฤษณะชัย พร้อมหญิงสาวที่มาด้วย กำลังบีบคอพ่อแล้วใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงพ่อของตน ซึ่งตอนนั้นพ่อได้แต่หันมามองหน้าตน และบอกให้ตนหนีไป

              ขณะที่แม่ของตน ก็ถูกผู้หญิงที่มาด้วยอีกคนจับเอามือไขว้หลังนั่งคุกเข่าดูพ่อถูกแทง ตนวิ่งหนีสุดชีวิตเพื่อไปขอความช่วยเหลือจากน้า คนร้ายก็วิ่งลงมาจากบ้าน ขี่มอเตอร์ไซค์พยายามจะพุ่งมาหาน้า แต่ว่าน้าหลบได้และพยายามใช้ไม้ตีคนร้าย และคนร้ายก็รีบหนีไป จากนั้นตนรีบวิ่งไปดูพ่อกับแม่ แต่ก็ต้องช็อกเพราะภาพที่เห็นคือ พ่อแม่นอนอยู่ที่พื้นบ้านเลือดเจิ่งนองเต็มพื้น

              จากเหตุดังกล่าวทำให้ตนมีอาการซึมเศร้า ต้องกินยาระงับประสาท และยังสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะยังเห็นภาพติดตาอยู่เสมอ

 พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย

 พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย

              ขณะที่ น.ส.รัชฎาพร ก็เผยว่า ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่า นายกฤษณะชัย จะก่อเหตุโหดเหี้ยมอย่างนี้ หลังก่อเหตุนายกฤษณะชัยยังมีการทิ้งจดหมายเอาไว้ด้วยว่า แค้นมากที่พ่อกับแม่กีดกันไม่ให้ตนคบกับนายกฤษณะชัย ซ้ำยังบอกอีกว่าจริง ๆ แล้วตั้งใจจะมาฆ่าน้องสาว เพื่อต้องการจะให้พ่อกับแม่รู้ว่าการที่ถูกพรากคนรักไปเป็นยังไง แต่พอดีว่าวันเกิดเหตุพ่อกับแม่ออกมาเจอเสียก่อน และท้ายจดหมายยังบอกอีกด้วยว่า "ตำรวจทำอะไรไม่ได้หรอก และถ้าหากว่าคิดจะติดตามตัว คิดจะจับ จะกลับมาฆ่าคนที่เหลือให้หมด"

              น.ส.รัชฎาพร บอกอีกว่า เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับครอบครัวเลย มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตอนที่คบกันตนก็ถูกซ้อม ถูกด่าแทบทุกวัน ตนพยายามหนีออกมา และไม่คิดว่าเขาจะตามมาฆ่าครอบครัวตน อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมให้ได้โดยเร็ว เพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว

              กระทั่งหมายจับคดีนี้ผ่านไป 13 ปี คดีไม่คืบหน้า ยังจับเภสัชกรรายนี้ไม่ได้ เมื่อทวงถามไปทางตำรวจก็ตอบกลับว่า "งานผมไม่ได้มีงานของคุณคนเดียว ให้เวลาผมหน่อย"

              ด้านทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ระบุว่า จะนำตัวผู้เสียหายร้องต่อ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ให้ช่วยเหลือในเรื่องนี้ พร้อมตั้งคำถามไปที่ตำรวจผู้ทำคดีที่ปล่อยปละละเลย ไม่สามารถจับคนร้ายได้ ทั้งที่ผ่านมาแล้ว 13 ปี และหมายจับจะหมดอายุความในปี 2568



ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, ข่าวช่อง 8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องร้องสื่อ พ่อแม่ถูกเภสัชกรเหี้ยมฆ่าตาย 13 ปี คดีไม่คืบ-ยังลอยนวล อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 เวลา 16:55:02 19,428 อ่าน
TOP