x close

คำสารภาพฆาตกรฆ่าเด็ก 11 รับใช้นิ้วอนาจาร เผยมีอารมณ์เพราะเด็กเรียกลุงจ๋า


คำสารภาพฆาตกรฆ่าเปลือยเด็ก 11

        เผยคำรับสารภาพฆาตกรฆ่าเปลือย เด็กหญิงวัย 11 ปี ยอมรับทำอนาจารโดยใช้นิ้ว แต่เด็กขัดขืน-วิ่งหนีจึงบีบคอจนแน่นิ่ง แล้วทิ้งลงคูน้ำ ขณะที่ผลชันสูตรพลิกศพพบโคลนในปอด ตายเพราะจมน้ำ

        จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องพิม วัย 11 ปี และนำศพทิ้งอำพรางที่บริเวณป่าอ้อย เขตรอยต่อ อ.บ่อวิน จ.ระยอง นั้น ก่อนหน้านี้นายวิชัยได้ให้การวกไปวนมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดเพลงธรณีกรรแสง พร้อมกับพูดคุยเพื่อผ่อนคลายจนนายวิชัย ยอมเปิดปากคายความจริงออกมานั้น [อ่านข่าว : นาทีรับสารภาพ ! ชายฆ่าเปลือยเด็ก 11 ขวบ เปิดธรณีกรรแสงกล่อมจนร้องไห้ คลิก]
        ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2560 นายวิชัย ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนได้รับตัวน้องพิม มุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะพาไปทำอนาจารโดยใช้นิ้ว แต่น้องร้องเสียงดังจึงหยุดสูบบุหรี่ ต่อมาน้องได้ขัดขืนและวิ่งหนีไปจึงรีบจับตัวมาบีบคอจนแน่นิ่ง ตนเกิดกลัวความผิดจึงได้ถอดเสื้อผ้าออกเพราะกลัวคนจำได้ว่าน้องอยู่โรงเรียนอะไร ก่อนจะทิ้งร่างน้องลงคูน้ำ แล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน โดยคาดไม่ถึงว่าจะมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

คำสารภาพฆาตกรฆ่าเปลือยเด็ก 11

        จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เบื้องต้นทราบว่า นายวิชัยอ้างว่าแค่ทำอนาจารเท่านั้น ไม่ได้ข่มขืน ส่วนบาดแผลที่ศีรษะของน้องนั้น เกิดจากการที่วิ่งไล่จับแล้วน้องล้มลงก่อนบีบคอ การก่อเหตุนั้นไม่ได้วางแผนมาก่อน เจ้าตัวบอกว่า ขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับน้องที่โรงเรียนเพื่อพาไปหาพ่อ แต่ระหว่างทางน้องเรียกตนว่าลุงจ๋า เลยเกิดอารมณ์ จึงจอดรถข้างทางแล้วทำอนาจารดังกล่าว

        ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวิชัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องระดมกำลังคุ้มกันอย่างแน่นหนา เพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์

        ส่วนพ่อแม่ของน้องพิม ก็เดินทางมารับศพบุตรสาวที่ถูกส่งมาตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ด้วยความโศกเศร้า พ่อของน้องพิมยอมรับว่าผู้ต้องหาเป็นเพื่อนร่วมงานที่รู้จักกันประมาณ 1 เดือน เคยไปรับน้องพิมจากโรงเรียน 2 ครั้ง ซึ่งก็ไม่เคยมีทีท่าว่าจะก่อเหตุ วันเกิดเหตุผู้ต้องหาไม่ไปทำงานอ้างว่าเมาสุรา ส่วนศพลูกสาวจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองกร่ำ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง

คำสารภาพฆาตกรฆ่าเปลือยเด็ก 11

        ขณะที่แพทย์สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุผลการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นว่า สาเหตุที่ทำให้เด็กหญิงเสียชีวิตเกิดจากการจมน้ำ จนทำให้ขาดอากาศหายใจ แต่ยังระบุไม่ได้ว่าเกิดจากการกด หรือโยนลงน้ำ เนื่องจากพบน้ำที่บริเวณหลอดลม และดินโคลนภายในปอด เช่นเดียวกับประเด็นการกระทำชำเราก็ยังไม่สามารถตอบได้ เพราะศพมีสภาพเน่าเปื่อย แพทย์จึงเก็บตัวอย่างและชิ้นเนื้อ ส่งตรวจในห้องปฏิบัติการ โดยคาดว่าจะทราบผลภายใน 1-2 วันนี้





ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก อีจัน, เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพฆาตกรฆ่าเด็ก 11 รับใช้นิ้วอนาจาร เผยมีอารมณ์เพราะเด็กเรียกลุงจ๋า อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 09:02:08 82,020 อ่าน
TOP