x close

มุกใหม่ หนุ่มเหยียบยาบ้าอำพราง หลังเจอตำรวจเรียก เปิดการ์ดไม่รู้ใครทำตก


หนุ่มเหยียบยาบ้าอำพราง

        มุกใหม่ ! หนุ่มเจอข้อหาขี่มอเตอร์ไซค์ไม่สวมหมวกกันน็อก แต่ยืนแข็งทื่อ พอตรวจสอบพบเหยียบยาบ้าไว้อยู่ อ้างไม่รู้ของใคร แม้มีหลักฐานมัดตัวแน่น

        เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้จับกุมตัวนายสุริยพงศ์ หงส์ตระกูล วัย 24 ปี พร้อมของกลางคือ ยาบ้า 10 เม็ด และยาไอซ์ แบ่งขาย 2 ถุงเล็ก ขนาด 0.5 และ 0.8 กรัม
        สำหรับการจับกุมนั้น ตำรวจจับกุมขณะที่ผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ป้ายทะเบียน คฉษ 945 สงขลา แต่ไม่สวมหมวกกันน็อก จึงถูกตำรวจเรียกบริเวณหอนาฬิกาขนาดใหญ่ ทว่าผู้ต้องหากลับยืนตัวแข็งทื่อ ไม่ยอมเดินไปไหนเหมือนเหยียบอะไรไว้ พอตรวจสอบพบถุงพลาสติกต้องสงสัย เจอยาบ้าและยาไอซ์

หนุ่มเหยียบยาบ้าอำพราง

        เบื้องต้นผู้ต้องหาตีมึนให้การ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ระบุว่า ยาบ้าและยาไอซ์ รวมถึงรถไม่ใช่ของตน ตำรวจไม่มีสิทธิ์จับ และไม่มีหลักฐานยืนยันว่าของเหล่านี้เป็นของตน เพราะไม่เห็นตอนทิ้ง อาจเป็นคนอื่นทำตกไว้ก็ได้

หนุ่มเหยียบยาบ้าอำพราง

        นอกจากนี้ ช่วงสอบปากคำก็มีโทรศัพท์มาถามด้วยว่า ทำไมยังไม่ส่งยาบ้าและยาไอซ์ แต่ผู้ต้องหาก็ปฏิเสธ บอกว่า ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน และเมื่อตรวจสอบประวัติ ก็เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มุกใหม่ หนุ่มเหยียบยาบ้าอำพราง หลังเจอตำรวจเรียก เปิดการ์ดไม่รู้ใครทำตก อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 10:07:01 10,319 อ่าน
TOP