x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ภาพหลุดพระวัดดังเมาแอ๋-นัวหนุ่ม ยันไม่ใช่ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ล่าสุดสึกออกไปแล้ว

| 13,033 อ่าน

 

              คืบหน้าข่าวภาพหลุดพระวัดดังย่านพระราม 4 เมาเหล้า-นัวเนียลูกศิษย์ผู้ชาย เผยเป็นเพียงพระลูกวัด ไม่ใช่ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ล่าสุดสึกออกจากวัดไปแล้วหลังภาพหลุดว่อนเน็ต

 

              จากกรณีที่โลกออนไลน์ (8 มิถุนายน 2560) ได้มีการแชร์ภาพพระพฤติกรรมฉาวในสภาพเมาเหล้าหนักจนนอนฟุบคาโต๊ะ ซ้ำยังมีภาพนัวเนียอยู่กับชายหนุ่ม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากมีการระบุว่าพระรูปดังกล่าวมีฐานะเป็นถึงผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ว่อน ภาพผู้ช่วยเจ้าอาวาสเมาแอ๋ แถมลวนลามชายหนุ่ม)

              ล่าสุด (23 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี ลงพื้นที่รายงานความคืบหน้าที่วัดหัวลำโพง ถ.พระราม 4 กรุงเทพมหานคร โดยนายสมพร ธัญญาวัฒนา เจ้าหน้าที่ของวัด เผยว่า พระรูปดังกล่าวคือพระมหาสมบัติ ธีราลังกาโร ซึ่งเป็นพระลูกวัด ไม่ใช่พระผู้ช่วยเจ้าอาวาสตามที่มีข่าวออกไป และเขาก็ได้ออกไปจากวัดแล้วตั้งแต่เกิดเรื่องราว 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา และก็ไม่รู้ว่าย้ายออกไปอยู่ที่ไหน

              ขณะที่ พระเทพวิริยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดหัวลำโพง กล่าวว่า วันที่เกิดเรื่องนั้น อาตมาไม่ทราบเรื่อง แต่มาทราบเรื่องก็ตอนเช้าแล้ว โดยพระผู้ช่วยได้มารายงานว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น และพระรูปดังกล่าวก็ได้เก็บของและลาสึกออกไปจากวัดเรียบร้อย ซึ่งอาตมาเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเขาย้ายไปอยู่ที่ไหน
 

ภาพและข้อมูลจาก brighttv
 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุดพระวัดดังเมาแอ๋-นัวหนุ่ม ยันไม่ใช่ผู้ช่วยเจ้าอาวาส ล่าสุดสึกออกไปแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13:39 13,033 อ่าน
TOP