x close

คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็มจนกำไรพุ่งปรี๊ด ลูกค้ากดมินิฮาร์ทรัวเลย !

คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็ม

                คลิปแม่ค้าส้มตำสาวประเภทสอง ที่พกพาลีลาความมั่นใจมาเกินร้อย เรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียล กดหัวใจให้เลยรัว ๆ

                เกิดเป็นกระแสฮือฮาทั่วโลกออนไลน์ หลังชาวเน็ตแห่แชร์คลิปวิดีโอแม่ค้าส้มตำสุดเฟี้ยวแห่งตลาดน้ำคลองลัดมะยมจากเฟซบุ๊ก พัชระ ปราบพาล โดยในคลิปเผยให้เห็นภาพแม่ค้าส้มตำสาวประเภทสองที่กำลังตำส้มตำด้วยลีลา ท่าทางสุดฮา ตำไป เอนเตอร์เทนไป เรียกเสียงหัวเราะให้กับลูกค้าที่ยืนรออยู่เป็นจำนวนมาก จนขณะนี้มีผู้เข้าชมคลิปกว่า 1.5 ล้านครั้งแล้ว

คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็ม

                และล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2560 นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี หรือ ต๊อกแต๊ก อายุ 33 ปี แม่ค้าส้มตำสาวประเภทสองเจ้าของร้านส้มตำแรดแซ่บนัว ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร ได้ให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ที่เห็นในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยลูกค้าที่ถ่ายคลิปเป็นกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ได้มีการพูดจาแซวกับตนไป-มาอย่างถูกคอ
คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็ม

                ต๊อกแต๊ก บอกอีกว่า ลูกค้าส่วนใหญ่จะชื่นชอบชื่อเมนูและระดับความเผ็ดที่ตั้งไว้ให้เป็นมาตรฐานในการสั่งโดยการนำคำว่า "แรด" ที่หลายคนอาจจะมองว่าไม่สุภาพ แต่เป็นบุคลิกของตนมาใส่เป็นชื่อเมนู สร้างเอกลักษณ์ให้ลูกค้าต้องนึกถึงจนกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจ หลังจากที่มีกระแสการแชร์คลิปของตนออกไป ก็มีลูกค้าจำนวนมากติดต่อเข้ามา โดยขอจองคิวส้มตำที่ร้านล่วงหน้าอย่างเนืองแน่น

                อย่างไรก็ตาม ตนต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยากจะทำธุรกิจของตนเอง ค้นหาตัวตนของตัวเองให้เจอว่าทำอะไรแล้วถึงจะมีความสุข แต่ต้องคำนึงถึงความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า เพราะลูกค้าไม่โง่ และที่สำคัญคืออย่าอายและต้องกล้าลงมือทำ

คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็ม

                ส่วนที่ตนเปิดร้านส้มตำนั้นเพราะอยากหารายได้เสริม เนื่องจากตนเองทำงานเป็นเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีชํานาญงาน กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ซึ่งหยุดวันเสาร์-อาทิตย์ จึงเริ่มคิดหาธุรกิจที่เหมาะกับตัวเองที่ทำแล้วมีความสุข เป็นตัวของตัวเองที่สุด และเนื่องจากเป็นคนชอบทานส้มตำมาก ทำให้มีความคิดที่จะเปิดร้านส้มตำ โดยเปิดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา และสร้างกำไรให้ได้ถึงวันละ 5,000 บาท



คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็ม

คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็ม


ภาพจาก เฟซบุ๊ก พัชระ ปราบพาล, ต๊อก แต๊ก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปแม่ค้าส้มตำสุดฮา ลีลาจัดเต็มจนกำไรพุ่งปรี๊ด ลูกค้ากดมินิฮาร์ทรัวเลย ! อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 16:04:38 37,279 อ่าน
TOP