x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ซูเปอร์สตรอง ! ส.ว. หญิงออสเตรเลียควบ 2 หน้าที่ กระเตงลูกน้อยให้นมกลางสภา

| 5,083 อ่าน

           สมาชิกวุฒิสภาออสเตรเลีย สร้างประวัติศาสตร์ผู้หญิงยุคใหม่ ยืนให้นมลูกน้อยขณะลุกขึ้นอภิปรายกลางสภา ยอมใจในความสตรองของเธอจริง ๆ

           เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 เว็บไซต์เมโทร เปิดรายงานเกี่ยวกับภาพที่เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลก เป็นภาพของ ลาริสซ่า วอเตอร์ส สมาชิกวุฒิสภาออสเตรเลีย ขณะที่เธอกำลังยืนให้นมลูกไปพร้อม ๆ กับการพูดอภิปรายกลางสภา ด้วยสีหน้าท่าทางจริงจัง ปฏิบัติหน้าที่ในอาชีพการงาน ในขณะเดียวกัน ก็ทำหน้าที่แม่ควบคู่ไปได้อย่างสุดสตรอง

           จากรายงานระบุว่า ลาริสซ่า ส.ว. หญิงของพรรคการเมืองกรีนส์ เคยสร้างความฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากเธออุ้มหนูน้อย อาเลีย จอย ลูกสาว วัย 3 เดือน เข้าไปดูแลด้วยในห้องประชุมสภา แต่ครั้งล่าสุดนี้ ส.ว.ลาริสซ่า ไม่เพียงแต่พาลูกน้อยเข้าไปดูแล แต่ยังยืนให้นมกันกลางสภา ในขณะที่ลุกขึ้นยืนอภิปรายต่อวุฒิสภาถึงเรื่องโรคฝุ่นจับปอด (Black lung disease)

           ทั้งนี้ ยังมีผู้บันทึกภาพของผู้นำพรรคการเมือง อุ้มหนูน้อยอาเลีย จอย ขึ้นหยอกเล่นกลางสภาด้วยความเอ็นดู สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้เห็นเป็นอย่างมาก โดยจากรายงานระบุว่า หลังจาก ส.ว.ลาริสซ่า พาลูกสาวมาดูแลที่สภาครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม หลังจากนั้นหนูน้อยก็กลายเป็นที่รักใคร่เอ็นดูของหลาย ๆ คน... งานนอกก็ไม่ขาด งานในก็ไม่บกพร่อง สมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่จริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูเปอร์สตรอง ! ส.ว. หญิงออสเตรเลียควบ 2 หน้าที่ กระเตงลูกน้อยให้นมกลางสภา อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2560 เวลา 17:02 5,083 อ่าน
TOP