x close

รวบสองผัว-เมียอุ้มลูก ก่อเหตุลักขโมย เมียร่ำไห้ วอนปล่อยผัวไปเลี้ยงลูกอีก 3 คน



          สองผัวเมียกระเตงลูก 3 ขวบ ขโมยแบตเตอรี่รถตุ๊กตุ๊ก ชาวบ้านรวบตัวทันควัน แจ้งตำรวจดำเนินคดี ด้านเมียยันก่อเหตุเพียงคนเดียว พร้อมร่ำไห้ขอร้องปล่อยผัวไปเลี้ยงลูกน้อยอีก 3 คน สอบประวัติเคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่

          วันที่ 23 มิถุนายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้มีคนร้ายก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่รถตุ๊กตุ๊ก ที่จอดอยู่ริมถนนพลพิชัย บริเวณตลาดนัดยรรยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ และชาวบ้านได้ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ขณะที่กำลังลงมือก่อเหตุ ภายหลังตำรวจไปถึงพบว่าคนร้ายเป็นสองสามีภรรยา และพาลูกชายวัย 3 ขวบมาด้วย พร้อมยึดของกลางเครื่องมือสำหรับใช้งัดแงะ และรถจักรยานยนต์ที่ขี่มา
          จากการสอบสวนในเบื้องต้น นางวันวิสาข์ อายุ 29 ปี ยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ทำเพียงคนเดียว โดยที่สามีไม่เกี่ยว และขอร้องให้ปล่อยตัวสามีพร้อมลูกชายไป โดยให้เหตุผลว่าเพื่อให้สามีดูแลลูกที่กำลังเล็กอีก 3 คน หากถูกจับกุมพร้อมกันทั้งสองคนจะไม่มีใครดูแลลูก และอ้างว่าทำไปเพื่อหาเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว เพราะไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง


          ทั้งนี้ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และช่วยกันจับกุม เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็น นางวันวิสาข์ กำลังใช้เครื่องมืองัดแงะแบตเตอรี่รถตุ๊กตุ๊ก จึงเฝ้าสังเกตจนแน่ชัดว่าเป็นคนร้ายจึงช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ ในส่วนสามีซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์กับลูกชายเห็นท่าไม่ดี พยายามขี่รถหลบหนี แต่กลับไปชนกับรถเก๋งล้มลงหนีไม่รอด


          ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้ขยายผลตรวจสอบประวัติสามีภรรยาคู่นี้พบว่า เคยลงมือก่อเหตุขโมยแบตเตอรี่รถบรรทุก 6 ล้อ ที่จอดอยู่ริมถนนเพชรเกษมย่านหาดใหญ่มาแล้ว เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 โดยใช้วิธีการเดียวกัน คือ อุ้มลูกชายมาด้วย และฝ่ายภรรยาเป็นคนลงมือ นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัตินางวันวิสาข์ ยังพบว่ามีหมายจับติดตัวคดีลักทรัพย์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางวัน ส่วนสามีได้ปล่อยตัวไป เนื่องจากภรรยาไม่ได้ให้การซัดทอด แต่หากพบหลักฐานชัดเจนว่าเคยลงมือก่อเหตุ ก็จะจับกุมมาดำเนินคดีในภายหลังเช่นกัน

ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสองผัว-เมียอุ้มลูก ก่อเหตุลักขโมย เมียร่ำไห้ วอนปล่อยผัวไปเลี้ยงลูกอีก 3 คน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 12:18:48 6,708 อ่าน
TOP