x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ซีพีเอฟ พร้อมเยียวยาผู้เสียหายคนละ 3 ล้าน ส่งเสียลูกจนเรียนจบปริญญาตรี

| 53,345 อ่าน

          ซีพีเอฟ แสดงความเสียใจ อุบัติเหตุที่โรงงานแปรรูปเป็ดบางนา ถ.บางนา-ตราด เสียชีวิต 5 คน พร้อมเยียวยาผู้สูญเสียคนละ 3 ล้าน และส่งเสียลูกถึงปริญญาตรี

          จากอุบัติเหตุที่โรงงานแปรรูปเป็ดบางนา ถ.บางนา-ตราด จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 5 คนนั้น

          ล่าสุด วันที่ 23 มิถุนายน 2560 นายสุขสันต์ เจียมใจสว่างฤกษ์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) กล่าวว่า ในนามผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต เหตุการณ์ครั้งนี้นับเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของบริษัท ซึ่งจะดำเนินการรับผิดชอบเยียวยาครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็มกำลัง

          เบื้องต้นได้ประสานกับทุกครอบครัวเรียบร้อยแล้วและจะส่งมอบเงินช่วยเหลือทุกครอบครัว ครอบครัวละ 3 ล้านบาท หากผู้เสียชีวิตเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีบุตรธิดาที่ยังศึกษาอยู่ บริษัทจะขอมอบทุนการศึกษาให้จนถึงระดับปริญญาตรี  ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว ขณะเดียวกันบริษัทจะเข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพกับผู้สูญเสียทุกครอบครัว ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าสลดในหัวใจของผู้บริหารและพนักงานทุกคน  และยืนยันว่าบริษัทจะดูแลทุกอย่างอย่างดีที่สุด

          "ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดอีกครั้ง เหตุการณ์นี้สร้างความเศร้าสลดในหัวใจของผู้บริหารและพนักงานทุกคน พวกเราขอยืนยันว่าเราจะดูแลทุกอย่างอย่างดีที่สุดครับ" นายสุขสันต์ กล่าวทิ้งท้าย


          วันเดียวกัน ทางฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ ซีพีเอฟ ส่งแถลงข่าวถึงสื่อ ระบุว่า ซีพีเอฟมอบเยียวยาผู้สูญเสียคนละ 3 ล้าน พร้อมส่งเสียลูกถึงปริญญาตรี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของครอบครัว

        


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซีพีเอฟ พร้อมเยียวยาผู้เสียหายคนละ 3 ล้าน ส่งเสียลูกจนเรียนจบปริญญาตรี อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:25 53,345 อ่าน
TOP