x close

หนุ่มฝากเงินไม่ครบ โอดตกงาน-รับสภาพแพะรับบาป ด้านสาวแบงก์เข้าพบตำรวจแล้ว

โวยนายจ้าง

          พนักงานร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ เข้าแจ้งความตำรวจ หลังพนักงานแบงก์ทำเงินหาย 4 หมื่น ทำถูกพักงาน ล่าสุดสาวแบงก์เขียวพบตำรวจพร้อมทนาย แต่ปัดให้ข้อมูลกับสื่อ

          จากกรณีที่ นายวชิระ อริยะพงษ์กรณ์ พนักงานร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังนำเงินสดของนายจ้าง จำนวน 80,000 บาทไปเข้าบัญชี แต่พนักงานกลับออกสลิปรายการรับฝากให้แค่ 40,000 บาท ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าพนักงานแยกเงินออกเป็น 2 ส่วน แล้วนำไปเข้าเครื่องนับเพียงส่วนเดียว ขณะที่ต่อมา ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวพร้อมกับขออภัยในความไม่สะดวก และยืนยันว่าจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่นั้น (อ่านข่าว : ธนาคารกสิกรไทย แถลงปมลูกค้าฝาก 8 หมื่น แต่เงินเข้า 4 หมื่น โร่แจงเจ้าของบัญชี)
โวยนายจ้าง

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 23 มิถุนายน 2560 นายวชิระ ออกมาเปิดเผยผ่านรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า จากเรื่องดังกล่าวทำให้ตนเดือดร้อนมาก ต้องกลายเป็นแพะรับบาป ทั้งที่ไม่ได้เอาเงินไป ตอนนี้ถูกนายจ้างพักงาน จึงอยากได้รับความเป็นธรรม และได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับพนักงานธนาคารรายดังกล่าวในข้อหาลักทรัพย์ไว้แล้ว

          ล่าสุด พนักงานหญิงคนดังกล่าว เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ จ.ชัยนาท พร้อมด้วยผู้จัดการสาขา และทนายความ เพื่อพบกับ พ.ต.ท. สุทัศน์ นาคพงศ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหา โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อมวลชน

โวยนายจ้าง

          ด้านทนายความกล่าวว่า พนักงานหญิงยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ หรือให้ข้อมูล และจะให้ข้อมูลผ่านทางฝ่ายสื่อสารองค์กรของธนาคารเท่านั้น ซึ่งตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้นและปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะนัดสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในภายหลัง พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ทางธนาคารสาขาที่เกิดเหตุได้ส่งคลิปภาพไปยังสำนักงานใหญ่เพื่อนำเข้าโปรแกรมเพิ่มความชัดเจน และจะนำมาแสดงต่อพนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานทางคดีเพิ่มเติมต่อไป





ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง 8, AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฝากเงินไม่ครบ โอดตกงาน-รับสภาพแพะรับบาป ด้านสาวแบงก์เข้าพบตำรวจแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:45:13 177,291 อ่าน
TOP