x close

เพื่อนน้องพิมใจสลาย กอดคอร้องไห้ระงมวัด เพิ่งรู้ข่าวเพื่อนตาย หลังครูปิดข่าว

ฆ่าข่มขืน

          เพื่อน ป.5 น้องพิมใจสลาย เพิ่งทราบข่าวเพื่อนเสียชีวิต หลังจากกลับมาจากเข้าค่าย ก่อนหน้านี้ครูปิดเป็นความลับ พากันร้องไห้ระงมวัด เผย เจ้าตัวนิสัยดี มักจะถูกเพื่อนแกล้ง ด้านพ่อ-แม่ทำใจไม่ได้ คนร้ายเป็นคนใกล้ตัวมาก

          จากกรณีเหตุสุดสลดสะเทือนใจ น้องพิม เด็กหญิงวัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ก่อเหตุข่มขืนและฆ่า  ก่อนจะนำศพไปทิ้งอำพรางที่บริเวณป่าอ้อย เขตรอยต่อ อ.บ่อวิน จ.ระยอง โดยภายหลังถูกจับตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเปิดเพลงธรณีกรรแสง ที่ใช้ในงานศพ ทางผู้ต้องหาถึงจะยอมรับสารภาพ ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น
          ล่าสุด (24 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พิธีบำเพ็ญกุศลของ น้องพิม จัดขึ้นที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ท่ามกลางบรรดาญาติ ๆ และครอบครัว จากนั้นได้กลุ่มนักเรียนชั้น ป.5 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของน้องพิม เดินทางมาร่วมงานศพ เนื่องจากเพิ่งเดินทางกลับมาจากเข้าค่าย และเพิ่งทราบข่าวร้ายการเสียชีวิตของน้องพิม ต่างอยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้ตลอดเวลา พากันกอดคอร่ำไห้เสียงดังระงมวัด

ฆ่าข่มขืน

          สำหรับก่อนหน้านี้ เด็ก ๆ เพื่อนนักเรียนทราบเพียงว่า น้องพิมหายตัวไป ก่อนจะเดินทางไปเข้าค่าย โดยระหว่างอยู่ที่เข้าค่ายนั้น เพื่อน ๆ ก็ไม่มีใครทราบข่าว ต่างพากันช่วยสวดมนต์ภาวนาขอให้พบเจอตัวน้องพิมโดยเร็ว ในขณะที่ทางด้านคุณครูทราบเรื่องแล้ว แต่ยังไม่ได้แจ้งให้เด็ก ๆ ทราบ เกรงว่าจะเกิดจากตกใจและเสียขวัญ จึงปิดเรื่องไว้เป็นความลับ กระทั่งกลับมาจากค่ายจึงแจ้งความจริงให้ทราบ

          ด้านเพื่อนสนิทของน้องพิมบางรายที่เพิ่งทราบข่าวร้าย ทำใจไม่ได้ถึงขั้นเป็นลมล้มพับลงไปนอนกับพื้น ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของเพื่อนคนอื่น ๆ เสียงดังระงมวัด ภาพที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจเป็นอย่างมาก

ฆ่าข่มขืน

          ทั้งนี้ ทางเพื่อน ๆ เผยว่า น้องพิมนิสัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส จิตใจดี เป็นคนซื่อ ๆ มักจะตกเป็นคนที่ถูกเพื่อนแกล้งก่อน กลับมาจากค่ายคิดว่าจะได้เจอน้องพิม แต่กลับได้รู้ความจริงว่า เพื่อนเสียชีวิตแล้ว ก็รู้สึกเสียใจมาก

ฆ่าข่มขืน

          ด้านคุณพ่อและแม่ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ที่บ้านมีภาพลายเส้นที่น้องพิมวาดเขียนไว้ที่ฝาบ้าน เห็นแล้วก็รู้สึกเศร้าใจอย่างมาก หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่หวังจะได้ดูแลกันไปจนแก่เฒ่า แต่กลับมาจากไปเช่นนี้ ซ้ำคนร้ายยังเป็นคนใกล้ตัว เป็นเพื่อนของพ่อ อีกทั้งยังเป็นพ่อเด็ก อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องพิม และเรียนอยู่ห้องเดียวกันกับน้องพิมด้วย สร้างความเจ็บปวดใจและยากที่จะทำใจยอมรับได้

ภาพจาก รายการเรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนน้องพิมใจสลาย กอดคอร้องไห้ระงมวัด เพิ่งรู้ข่าวเพื่อนตาย หลังครูปิดข่าว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 12:11:03 40,611 อ่าน
TOP