x close

สาวกรี๊ดลั่น กระจกข้างรถมีงูออกมา หรือจะเป็นที่มาของ #ขอเพลงที่มีงูออกมา

คลิปงู

          โลกออนไลน์แชร์คลิป สาวเจองูโผล่จากกระจกมองข้าง แถมพยายามเข้ารถ ทำเอากรี๊ดลั่น ก่อนเผยตามเจ้าหน้าที่มาจับไปเรียบร้อย

          กำลังเป็นสัตว์ที่ถูกพูดถึงในช่วงนี้สำหรับงู ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กลายเป็นกระแสสำหรับการขอเพลงที่มีงูออกมา แต่คราวนี้โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chidsanuchcha Fiats ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีงู ออกมาจริง ๆ ตรงกระจกมองข้างรถ และมีท่าทีเหมือนจะอยากเข้ามาด้านในให้ได้ จนสร้างความตกใจให้กับเธอไม่น้อยทีเดียว
          คลิปดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2560 โดยขณะที่สาวผู้ถ่ายคลิปนั่งรถ ซึ่งมีแฟนหนุ่มเป็นคนขับบนถนนเส้นหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ จู่ ๆ ก็มีเจ้างูตัวดังกล่าวโผล่ออกมาตรงกระจกมองข้างติดกับเธอ โดยมันพยายามเลื้อยมาเรื่อย ๆ และทำท่าเหมือนอยากเข้ามาด้านใน ทำให้เธอเกิดความตกใจกรี๊ด พร้อมกับพูดคุยติดตลกกับแฟน ระหว่างทางที่มีเจ้างูตัวนี้ติดสอยห้อยตามไปด้วย ก่อนจะต้องตะโกนลั่นอีกครั้ง เมื่อมันตัดสินใจมุดเข้าไปในกระจกในตอนท้ายคลิป ซึ่งหลังถูกโพสต์ไปได้มีผู้เข้าชมมากมายนับล้านครั้งเลยทีเดียว

คลิปงู

          ภายหลัง วันที่ 23 มิถุนายน 2560 สาวผู้ถ่ายคลิป ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์นี้อย่างละเอียด โดยเผยเหตุที่ไม่เขี่ยงูออกไปเพราะบริเวณนั้นเป็นเขตชุมชน กลัวงูจะลงไปสร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้าน ซึ่งจากนั้นก็ได้ขับไปในพื้นที่ปลอดคน ก่อนจะตามเจ้าหน้าที่มาจับงูตัวดังกล่าวออกไปได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นว่าเป็นงูเขียวพระอินทร์ซึ่งมีพิษอ่อน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่างูตัวนี้มาอยู่บนรถของเธอได้อย่างไร



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chidsanuchcha Fiats

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกรี๊ดลั่น กระจกข้างรถมีงูออกมา หรือจะเป็นที่มาของ #ขอเพลงที่มีงูออกมา อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 13:39:52 21,684 อ่าน
TOP