x close

ตำรวจพัทยาฟาดปากประชาชน เหตุไม่รับแจ้งความ แถมโพล่งเดี๋ยวต่อยเลย



          ตำรวจพัทยาฟาดปากประชาชน แถมพูดว่า เดี๋ยวต่อยเลย หลังไม่รับแจ้งความ เหตุใกล้เปลี่ยนเวร ล่าสุด มีคำสั่งให้เขียนรายงานชี้แจงแล้ว

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา ได้มีการโพสต์คลิปการมีปากเสียงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กับประชาชนที่มาแจ้งความ เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เปลี่ยนเวร จึงไม่ได้รับแจ้งความ ซึ่งตำรวจนายหนึ่งได้บอกว่า เดี๋ยวต่อยแม่งเลย

          ต่อมา พ.ต.ท. ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า ตำรวจที่อยู่ในคลิปคือ พ.ต.ท. อรรถรส ครองราชย์ รอง ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ก็ได้ถูกสั่งให้เขียนรายงานชี้แจงแล้ว อย่างไรก็ดี ต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงในคลิปให้แน่ชัด เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

          ทั้งนี้หน้าที่ของตำรวจคือการให้บริการประชาชน แต่บางครั้งมีประชาชนมาแจ้งความจำนวนมาก การบริการอาจจะไม่ทั่วถึง และเกิดความขัดแย้งได้ ซึ่งตำรวจเองต้องมีความอดทนอดกลั้น ปฏิเสธงานส่วนนี้ไม่ได้


          ขณะเดียวกัน พ.ต.ท. อรรถรส ยังคงเดินทางมาทำงานตามปกติ แม้ไม่ได้เข้าเวรก็ตาม เพราะมีนัดสอบปากคำพยานในคดีค้างเก่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันความบริสุทธิ์ในเรื่องนี้



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจพัทยาฟาดปากประชาชน เหตุไม่รับแจ้งความ แถมโพล่งเดี๋ยวต่อยเลย อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 17:12:38 13,459 อ่าน
TOP