x close

กฤษณะชัย กราบขอขมา ทำแผนฆ่าพ่อตาแม่ยาย ด้านคุณยายหลั่งน้ำตา ถามฆ่าลูกฉันทำไม

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

          นายกฤษณะชัย จันทราศรี เผยวันเกิดเรื่องถูกพ่อตาผลักหน้าอกก่อน ยันตนเองไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่ทำไปเพราะไม่ได้สติ-หน้ามืด

          จากคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายกฤษณะชัย จันทราศรี นางสาวยุพิน ปานลอยวงศ์ ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายจำลอง บุญทาทอง และ นางบัว บุญทาทอง อดีตพ่อตาและแม่ยายจนเสียชีวิต หลังหลบหนีมานาน 13 ปี ซึ่งวานนี้ (24 มิถนายน 2560) มีการคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น
ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 มิถุนายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายกฤษณะชัย จันทราศรี ผู้ต้องหา เปิดเผยขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ว่า สาเหตุที่ตนเองลงมือทำร้ายพ่อตาและแม่ยายนั้น เนื่องจากวันนั้นตนเองเข้าไปตามหาภรรยาที่บ้าน แต่กลับถูกพ่อตายกีดกันและเป็นผู้ที่เข้ามาผลักหน้าอกตนก่อน ตนจึงมีการผลักคืน ก่อนที่จะใช้มีดแทงพ่อตาและแม่ยายจนเสียชีวิต ในตอนนั้นตนเองยอมรับว่าตนเองไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป ไม่มีสติ หน้ามืด จนมารู้ตัวอีกทีก็แทงทั้งคู่เสียชีวิตนอนจมกองเลือดไปแล้ว

          ทั้งนี้ นายกฤษณะชัย กล่าวยืนยันว่า นางสาวยุพิน ผู้ต้องหาอีกหนึ่งรายที่ถูกจับกุมนั้น ไม่เกี่ยวกับการฆาตกรรม ซึ่งวันเกิดเหตุเขารออยู่ข้างนอกบ้าน

          นอกจากนี้ หลังจากที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ตำรวจก็ได้พานายกฤษณะชัย ไปไหว้ขอขมาญาติ ซึ่งเป็นคุณยาย และคุณยายก็ถามว่า มาฆ่าลูกฉันทำไม จนนายกฤษณะชัยก็ต้องบอกว่า อโหสิกรรมให้เถอะ และตนจะขอชดใช้กรรมตามกฎหมาย ไม่ว่าจะถูกลงโทษอย่างไรจะไม่ขอค้าน

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษณะชัย กราบขอขมา ทำแผนฆ่าพ่อตาแม่ยาย ด้านคุณยายหลั่งน้ำตา ถามฆ่าลูกฉันทำไม อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 17:17:05 13,620 อ่าน
TOP