x close

เพจดัง-ทนายสงกานต์ แฉมือฆ่าพ่อตาแม่ยาย หลอกลวงเป็นเภสัชกร ไม่มีชื่อในสารบบ

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

          ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ขอคำตอบคดีนายกฤษณะชัย มือฆ่าพ่อตาแม่ยาย เป็นเภสัชกรจริงหรือไม่ ? หลังตรวจเช็กในสารบบสภาเภสัชกรไม่มีชื่อ ชี้เภสัชกรไม่น่ามีใจคอโหดเหี้ยมขนาดนี้ !!

          สืบเนื่องจากคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายกฤษณะชัย จันทราศรี  อดีตเภสัชกร นางสาวยุพิน ปานลอยวงศ์ ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายจำลอง บุญทาทอง และ นางบัว บุญทาทอง พ่อตาและแม่ยายจนเสียชีวิต เมื่อ 13 ปีก่อน โดยวันนี้  (24 มิถุนายน 2560) เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการคุมตัวนายกฤษณะชัย นางสาวยุพิน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งก็มีชาวบ้านมาดูการทำแผนครั้งนี้ พร้อมชูป้ายเรียกร้องให้ลงโทษประหารตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชาวบ้านรุมถือป้าย ประหาร - สาปแช่งเภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย ขณะทำแผน)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 มิถุนายน 2560) มีรายงานว่า นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ทนายความชื่อดัง ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทค.สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ถึงคดีดังกล่าว โดยตั้งข้อสังเกตว่านายกฤษณะชัย จันทราศรี ผู้ต้องหา เป็นเภสัชกรจริงหรือไม่ หรือเป็นเพียงเจ้าหน้าที่จ่ายยาในโรงพยาบาล เนื่องจากการสอบถามไปยังบรรดาเภสัชกรที่ได้ทราบข่าวนี้ ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าทำไมนายกฤษณะชัย ที่มีอาชีพเป็นเภสัชกรนั้นถึงได้มีจิตใจที่โหดเหี้ยมขนาดนี้

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบไปยังสารบบของสภาเภสัชกร กลับไม่พบชื่อของนายกฤษณะชัย แต่อย่างใด รวมถึงได้มีการสอบถามไปยังเภสัชกรที่จังหวัดเชียงราย ก็ไม่มีผู้ใดรู้จักนายกฤษณะชัย เช่นเดียวกัน

          นอกจากนี้ เพจ Pharma-addict ยังออกมาแฉว่า จริง ๆ แล้ว นายกฤษณะชัย หรือ เดิมชื่อนายประสาท จันทราศรี ไม่ได้เป็นเภสัชกรจริง แต่ได้เรียนจบในด้านสาธารณสุข แต่กลับมาเปิดร้านยา ดังนั้น จึงขอให้สื่อมวลชนช่วยแก้ข่าวให้ด้วย

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

ฆ่าพ่อตาแม่ยาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทค.สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์, Pharma-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดัง-ทนายสงกานต์ แฉมือฆ่าพ่อตาแม่ยาย หลอกลวงเป็นเภสัชกร ไม่มีชื่อในสารบบ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2560 เวลา 08:44:48 27,479 อ่าน
TOP