x close

ชาวบ้านรุมถือป้าย ประหาร - สาปแช่งเภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย ขณะทำแผน


เภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย

          ชาวบ้านรวมตัวถือป้าย ประหาร พร้อมทั้งรุมสาปแช่งเภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยายเสียชีวิตเมื่อ 13 ปีก่อน ขณะตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

          จากกรณี นายกฤษณะชัย จันทราศรี อดีตเภสัชกร ก่อเหตุฆ่า นายจำลอง บุญทาทอง และนางบัว บุญทาทอง พ่อตาและแม่ยายเสียชีวิต เมื่อ 13 ปีก่อนและหลบหนีไป และคดีไม่คืบหน้า จน น.ส.รัชฎาพร บุญทาทอง อดีตภรรยา พร้อมด้วย น.ส.รัชนก 2 พี่น้อง ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิต ต้องออกมาร้องทุกข์ เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า เพียงไม่นานก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถรวบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมด 2 ราย คือนายกฤษณะชัย และ น.ส.ยุพิน ปานลอยวงศ์ (ลูกจ้างนายกฤษณะชัย) 

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ความคืบหน้าล่าสุด (24 มิถุนายน 2560) ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองเชียงรายกว่า 100 นาย ได้ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา อดีตเภสัชกรและลูกน้อง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เลขที่ 431 หมู่ 9 บ้านทุ่งหลวง ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย โดยรายงานระบุว่า เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 26 มกราคม 2548 โดยเริ่มจากที่นายกฤษณะชัย ได้งัดประตูเข้าไปในบ้าน แล้วเรียกผู้เสียชีวิตทั้งสองคนออกมาจากห้อง ก่อนลงมือสังหาร โดยใช้มีดแทง จากนั้นวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างบ้านหลบหนี
เภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย

          ในระหว่างการทำแผนประกอบคำรับสารภาพของนายกฤษณะชัย และ น.ส.ยุพิน บรรดาชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิต พากันเดินทางมารวมตัวชุมนุมกันเป็นจำนวนมากกว่าร้อยชีวิต เพื่อรอดูหน้าของ 2 ผู้ต้องหา ต่างพากันตะโกนโห่ร้องสาปแช่งต่าง ๆ นานา พร้อมทั้งช่วยกันชูป้ายแสดงความโกรธแค้น ที่เรียกร้องให้ลงโทษประหาร และขอให้คัดค้านการประกันตัว ขณะที่ด้านเจ้าหน้าที่ได้ให้ความคุ้มกันทั้ง 2 ผู้ต้องหาอย่างแน่นหนา เนื่องจากหวั่นว่าจะเกิดประชาทัณฑ์ขึ้น

          ทั้งนี้ ภายหลังจากการแผน เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายกฤษณะชัย และ น.ส.ยุพิน เข้าไปกราบแม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมกล่าวคำขอโทษและให้อโหสิกรรมต่อกัน ซึ่งทางญาติของผู้ตายก็ได้อโหสิกรรมให้ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวไปขึ้นรถอย่างรวดเร็ว ท่ามกลางชาวบ้านที่ต่างพยายามฝ่าแนวกั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปรุมทำร้ายผู้ต้องหา ส่วนทางด้านญาติของผู้เสียชีวิตเผยว่า รู้สึกดีใจที่ทางตำรวจสามารถตามจับคนร้ายกลับมารับโทษได้ หลังจากนี้ขอให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมต่อไป

เภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย

เภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย

เภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านรุมถือป้าย ประหาร - สาปแช่งเภสัชกรฆ่าพ่อตาแม่ยาย ขณะทำแผน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 15:47:10 14,977 อ่าน
TOP