x close

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี ถูกน้ำกรดสาดหน้า และการกลับมาเพื่อปลุกพลังใจเหยื่อทุกคน



เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

        เปิดใจนางงามอิตาลี เหยื่อถูกสาดน้ำกรดเฉียโฉมและอาจตาบอด หวนกลับไปทำอาชีพฝึกสิงโตทะเลที่รักอีกครั้ง เพื่อเป็นกำลังใจให้เหยื่อรายอื่น ๆ กลับมาสู้ได้อีกครั้งเช่นเดียวกัน

        เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2560 สำนักข่าวบีบีซี รายงานเรื่องราวของ เจสสิกา โนทาโร วัย 28 ปี อดีตนางงามผู้เข้ารอบสุดท้ายในเวทีการประกวดนางสาวอิตาลี ซึ่งถูกอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดใส่หน้าจนเสียโฉม เมื่อ 5 เดือนก่อน และแม้ว่าจะได้รับการรักษาหลายครั้งจนดีขึ้น แต่ดวงตาข้างซ้ายของเธอก็ยังเสี่ยงอันตรายและสุดท้ายอาจจะตาบอดได้ แต่ทั้งนี้ เธอได้ตัดสินใจกลับมาทำงานกับสิงโตทะเลที่เธอรักอีกครั้ง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหยื่อความรุนแรงรายอื่น ๆ ได้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งเช่นเดียวกัน
        เจสสิกา ได้โพสต์รูปภาพตัวเองลงโซเชียลมีเดีย ในขณะที่กลับไปทำงานกับสิงโตทะเล ที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำแห่งหนึ่งของเมืองริมินี ทางตะวันออกของอิตาลี ซึ่งเป็นสถานที่ที่เธอทำงานก่อนจะเดินเข้าสู่วงการนางงาม โดยเธอทำงานเป็นผู้ฝึกสิงโตทะเลอยู่ด้านบนไม่ได้ลงสระ ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความสร้างแรงบันดาลใจว่า "ความเข้มแข็งของฉัน อยู่ที่นี่ไง" นั่นก็คือสิงโตทะเลที่เธอรักที่อยู่ข้าง ๆ เธอในภาพ

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

        เจสสิกา เผยเรื่องราวว่า เธอและจอร์จ เอ็ดสัน ทาวาเรส อดีตแฟนหนุ่มของเธอ ได้เลิกรากันตั้งแต่เมื่อช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว โดยหลังจากที่เลิกกันไป เขายังโกรธแค้นและแอบสะกดรอยตามเธอ จนเธอต้องไปแจ้งความกับตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงมีคำสั่งไม่ให้เขาเข้าใกล้ตัวเธอ แต่แล้วกระทั่งวันที่ 10 มกราคม 2560 เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น มีชายรายหนึ่งซึ่งเธอจำได้ว่าเป็นจอร์จ อดีตแฟนหนุ่ม บุกเข้ามาทำร้ายสาดน้ำกรดใส่ใบหน้า

        เจสสิกา เล่าถึงเหตุการณ์ฝันร้ายในครั้งนั้นว่า หลังจากเธอถูกน้ำกรดสาดเข้าที่หน้า เธอก็คุกเข่าลงไปอ้อนวอนพระเจ้า บอกว่าให้เอาความสวยของเธอไปเลย แต่อย่างน้อยขอให้เหลือดวงตาไว้ให้เธอมองเห็น โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เจสสิกา ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ของประเทศ ประณามการกระทำของอดีตแฟนหนุ่มรายนี้ ว่าสิ่งที่เขาทำกับเธอ ไม่ได้เรียกว่าความรัก

        ส่วนด้านจอร์จ อดีตแฟนหนุ่มของเจสสิกา ถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดีหลังจากเกิดเหตุ โดยเจ้าตัวปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยขณะนี้คดีความยังอยู่ระหว่างการสืบสวนของทางเจ้าหน้าที่

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี

ภาพจาก Instagram gessica.notaro

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชีวิตอดีตนางงามอิตาลี ถูกน้ำกรดสาดหน้า และการกลับมาเพื่อปลุกพลังใจเหยื่อทุกคน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2560 เวลา 14:04:47 47,043 อ่าน
TOP